เตรียมเฮ ! GDH นำ”เฌอปราง” พร้อมสาวๆ BNK48 มาร่วมงานซีรีย์ “One Year”


เหล่าโอตะทั้งหลายเตรียมดีใจกันได้เลย เมื่อสาวๆวง BNK 48 เตรียมมีผลงานใหม่ได้รับชมกัน เมื่อ ค่าย GDHภูมิใจนำเสนอโปรเจกต์ใหม่ ร่วมกับนาดาว ในการสร้างละครซีรีย์ที่มีเนื้อหาน่าติดตามชมอย่างมาก นั่นก็คือ ซีรีส์เรื่อง One Yearของผู้กำกับน้องใหม่ แคร์-จิรัศยา โปรดิวเซอร์โดย ปิง เกรียงไกร  งานนี้มีเหล่านักแสดงดาวรุ่งมากร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เก้า จิรายุ , ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ตามด้วยสาวๆจากวง BNK48  เช่น เฌอปราง อารีย์กุล, เจน กุลจิราณัฐ, น้ำใส พิชญาภา, ปัญ ปัญสิกรณ์, ฟ้อนด์ ณัฐทิชา, จูเน่ เพลินพิชญา, มิวนิค นันท์นภัส และ วี วีรยา สาวๆ BNK48

ซึ่งเซ็ตนี้คัดมากันแบบเน้นๆ  ทำให้เหล่านักแสดงพร้อมแล้ว ที่จะปล่อยผลงานทักษะการแสดงของตนเองออกมาแบบเต็มๆ ทำเอาเหล่าโอตะต่างอิจฉานักแสดงหนุ่มทั้งสอง ที่ได้มาเล่นคู่กับสาวๆ สำหรับซีรีย์ One Year แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะทำให้คนดูได้พบกับเรื่องราววุ่นๆในครอบครัวใหญ่ ซึ่งแต่ละคนต่างมีนิสัยที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าความวุ่นวายจึงมาเยือนได้ทุกวัน

ต้องบอกก่อนว่าในตอนนี้  ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ว่าใครจะได้รับบทบาทไหนบ้าง แต่ก็การันตีได้เลยว่ารายชื่อของเหล่านักแสดง ผู้กำกับ รวมไปถึงผู้จัดและทีมงานทั้งหลาย คงการันตีได้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ