เตรียมพบกับ ซีรีส์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด ลงจอทางช่องสามแล้ว

ข่าวละคร — 4 กันยายน 2015

ใครที่ยังจดจำได้สำหรับซีรีย์ใต้หวันสุดฮิต F4 คงจะจำนักแสดงนำของเรื่องอย่างโจวอี๋หมิน หรือ วิค F4 รวมถึงนางเอกสาว สวีซีหยวน ที่แฟนๆจิ้นอยากให้ทั้งคู่เป็นพระนางคู๋กัน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะได้มีซีรีย์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด นำพระนางคู่นี้มาแสดงร่วมกัน นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง

mars-07 mars-08

ซีรีย์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด เป็นเรื่องราวของหลิง หนุ่มหล่อซึ่งประทับใจกับภาพวาดที่ฉีหลัวได้สร้างสรรค์ขึ้น นั่นจึงทำให้ทั้งสองเกิดความสนิทสนมกันขึ้น อีกทั้งฉีหลัวยังขอให้หลิงเป็นนายแบบในการวาดรูปทั้งที่เขาไม่เคยเป็นแบบให้ใครมาก่อนนอกจากน้องชายของตนเอง ฉีหลัวรู้ว่าหลิงมีน้องชายฝาแฝดอีกคนนึงแต่เสียชีวิตไปแล้ว แต่แล้วดันมีเหตุการณ์นึงที่ทำให้หลิงมีอาการผิดปกติ ฉีหลัวจึงเริ่มสงสัยว่าหลิงต้องมีบาดแผลบางอย่างในใจเป็นแน่

จากนั้นเธอจึงได้รู้ว่าน้องชายฝาแฝดของหลิง เกิดอุบัติเหตุพลัดตกตึกตาย จึงทำให้หลิงฝังใจกับเหตุการณ์ที่เห็นเต็มตานั้นมาตลอด จนกระทั่งหลิงได้ลงแข่งมอเตอร์ไซด์และทำความเร็วได้ยอดเยี่ยมเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก แต่ถูกตัดสิทธิ์เพราะทำผิดกติกา ในขณะที่ภาพวาดของฉีหลัวซึ่งมีหลิงเป็นนายแบบเธอตั้งชื่อว่า Mar ( มาร์ส ) และได้แสดงในงานศิลปะ เมื่อหลิงมาเห็นภาพวาดนี้ มันจึงเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้เขาก้าวต่อไป…

ซีรีย์ Mars (มาร์ส) ลุ้นรักนักบิด เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 3 กันยายน 2558 และรับชมทาง ช่อง3 ออริจินอล, ช่อง 3 HD (ช่อง33) ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 02.15-03.30 น. ออกอากาศตอนแรก วันอังคาร ที่ 8 กันยายน 2558




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ