เตรียมกรี๊ด !! GMM ผุด “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match”

ข่าวละคร — 8 พฤษภาคม 2015

ช่วงนี้ซีรีย์แนววัยรุ่นขายดีเทน้ำเท่ทาอย่างมาก จะเห็นได้จากซีรีย์วัยรุ่นเรื่อง ฮอร์โมนซีรีย์ ที่ได้รับความนิยมไปอย่างล้นหลาม และในตอนนี้ทางช่องจีเอ็มเอ็ม็ไม่พลากที่จะเอาใจวัยมันส์ด้วยการผุดซีรีย์ เรื่อง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match” ที่สร้างจากนวนิยายขายดีเบสเซลเลอร์ของสำนักพิมพ์แจ่มใส มารีเมคเป็นละครให้ได้ติดตามชมกัน !!

uglyduckingรักนะเป็ดโง่

รับรองได้ว่าคุณจะต้องกรี๊ด ! กันอย่างแน่นอน สำหรับนักแสดงนำที่ได้หนุ่มหล่อ ดีเจ พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน มารับบทพี่เสือ สำหรับนางเอกตกเป็นของสาวมุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่ได้รับบท จูเนียร์  โดยในตอนนี้ก็ได้ปล่อยน้ำจิ้มตัวอย่างละครมาให้ชมกันแล้ว บอกได้เลยว่าฟินสุดๆ

 

ซีรีย์ เรื่อง “Ugly duckling รักนะเป็ดโง่“ ตอน “Perfect Match” เป็นเรื่องราวของ สาวสวยที่แสนจะมั่นใจในตอนเองอย่าง จูเนียรื ดีกรีความงามระดับต้นๆของโรงเรียน แต่ทว่ากลับต้องเจอความซวยแบบเฟลๆสุดๆนั่นก็คือ เธอไปทำหน้าเพิ่มความสวย แต่ความงามมันไม่พุ่งออกมานี่สิ ซึ่งสิ่งที่พุ่งมาแทนคือหน้าเน่าจากการร้อยไหม ทำให้หล่อนต้องหนีหน้าที่เน่าๆมาหลบรักษาหน้าอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้นกับชีวิตของเธออีกครั้ง เหมือนหนีเสือปะจระเข้เลยก็ว่าได้ เมื่จูเนียร์ได้มาเจอกับ พี่เสือ ผู้ชายที่โคตรเท่และสุดหล่อรากดินอะไรประมาณนี้ เขามีแต่คำว่าโคตรหล่อ โคตรโหด โคตรปากหมา โคตรจน และที่สำคัญโคตรแรด !!   จูเนียร์จะจัดการยังไงกับชายคนนี้ยังไงต้องติดตามชมทุกวันอาทิตย์ 20.00 – 21.00 น. ได้ทางช่อง GMM25 เริ่มออกอากาศ 17 พฤษภาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ