เซอร์ไพรส์ ! “นิชคุณ” โผล่มาแจมในละครสุดฮาเรื่อง”ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง — 26 กุมภาพันธ์ 2019

ได้รับกระแสอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว สำหรับละครแนวพีเรียดสนุกสนานเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ผลงานจากบริษัท โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่นำหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาประกบคู่กันครั้งแรก ต้องบอกเลยว่าเคมีเข้ากันอย่างมาก และยังตามด้วยนักแสดงอีกเพียบ เช่นปรมะ อิ่มอโนทัย ,ภูริตา สุปินชุมภู,ชญานิศ จ่ายเจริญ ,สาริน รณเกียรติ ,ณปภา ตันตระกูล  ,ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์  ,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ฯลฯ เท่านั้นไม่พอ ! ยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนละครต้องกรี๊ดกร๊าดกัน เมื่อหนุ่มหล่ออย่าง  นิชคุณ หรเวชกุล ซุปตาร์สุดฮอตจากเกาหลี ได้มาร่วมสร้างสีสันในละครนี้ด้วย !

ซึ่งหนุ่มนิชคุณ ได้เผยในรายการสามแซ่บว่า มารับบทเป็นขุนนางที่มาจากประเทศเกาหลี ถือว่ามีบทพูดที่ยาวมาก และเป็นละครเรื่องแรกในไทยเลย แต่เจ้าตัวก็ทำการบ้านมาอย่างดี แม้ว่าจะมีบทพูดยาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเทกเลยล่ะ ทำเอาหนุ่มมาริโอ้ถึงกับชมเลยว่า จำบทและเล่นได้เก่งมาก ถือว่าเป็นอีหนึ่งโมเมนต์ดีๆที่ได้มาทำงานร่วมกัน

นอกจากหนุ่มนิชคุณแล้ว ยังมีสาวมาร์กี้มาร่วมแจมอีกด้วย ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายมีความครึกครื้น สนุกสนานมากขึ้นไปอีก เห็นอย่างนี้แล้วแฟนๆละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ต้องรอชมแล้วล่ะ ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ