ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 10) วันที่ 18 เมษายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 10 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นนาวาอากาศโท โยธิน ฉันทพัฒน์ (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) และพันโท ธงรบ ธัญพิสิษฐ์ (นำแสดงโดยแอนดริว เกร็กสัน) ได้เข้ามาช่วยร่วมในปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติของนาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) เพื่อกวาดล้างองค์กรไทเกอร์ แต่ทว่าตัวร้ายอย่างเธียรชัย (นำแสดงโดยสหัสชัย ชุมรุม) ก็ยังสามารถหลบหนีไปได้
หลังจากที่เธียรชัยหนีไปตั้งหลักได้ เขาเองก็ได้สั่งระดมลูกน้องไปลอบฆ่านาวินให้ได้โดยเร็วและไม่มีข้อแม้พร้อมกับส่งคนมาคุกคามแม่ (นำแสดงโดยฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ) ของนาวิน ทำให้นาวินรู้สึกโกรธแค้นเธียรชัยมากด้านช่อฟ้า(นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) เองเมื่อเห็นนาวินหายหน้าหายตาไปก็ยิ่งทำให้เธอรู้หัวใจตัวเองว่าเฝ้ารอนาวินมากขนาดไหน เธอเองรู้สึกมีความสุขทุกครั้งเมื่อนึกถึงช่วงเวลาที่ได้อยู่กับนาวิน ส่วนนาวินเองก็เฝ้าแต่คิดถึงแต่ช่อฟ้าโดยนาวินเองได้บอกกับตัวเองว่าเขาจะต้องรอดกลับมาเพื่อเห็นหน้าเธออีกครั้งให้จงได้ไม่ว่าจะนานและหนักหนาสาหัสแค่ไหนก็ตามที
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง

เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ละครฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ตอนที่ 10 ย้อนหลัง 18 เม.ย. 59




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ