ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 9) วันที่ 12 เมษายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 12 เมษายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 9 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นด้วยความช่วยเหลือของสองเพื่อนรักอย่างนาวาอากาศโทโยธิน ฉันทพัฒน์ (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) และ พันโทธงรบ ธัญพิสิษฐ์ (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) จึงทำให้นาวิน (นำแสดงโดยอั้มอธิชาติ ชุมนานนท์) สามารถทำลายแหล่งกบดานขององค์กรค้ายาข้ามชาติอย่างไทเกอร์ได้สำเร็จแต่หัวหน้าใหญ่ที่ทุกคนต้องการตัวอย่างเธียรชัย(นำแสดงโดยสหัสชัย ชุมรุม) กลับไหวตัวทันและหนีการจับกุมไปได้
หลังจากที่เธียรชัยหนีไปได้เขาเองก็สั่งระดมลูกน้องไปลอบฆ่านาวินทันทีซึ่งแผนลอบฆ่านาวินดำเนินต่อไปหลายครั้งทำให้ลูกน้องของนาวินต้องมารับเคราะห์แทนรวมไปถึงการขู่คุกคามครอบครัวของเขาซึ่งโชคดีที่แม่ (นำแสดงโดยสุพรรษา เนื่องภิรมย์) ของเขารอดตายอย่างหวุดหวิดทำให้นาวินโกรธแค้นเธียรชัยมากและสัญญาว่าจะต้องร่วมมือกับพรรรคพวกขจัดเธียรชัยและองค์กรร้ายของมันให้สิ้นซากไปให้จนได้โดยที่มีช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่นวรนุช ภิรมย์ภักดี) คนที่เขารักเป็นกำลังใจผลักดันให้เขามีชีวิตรอดกลับมาเพื่อพบหน้าเธออีกครั้งให้จงได้
เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง

เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ละครฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ตอนที่ 9 ย้อนหลัง 12 เม.ย. 59




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ