ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 7) วันที่ 5 เมษายน 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 5 เมษายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 7 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นหลังจากปฏิบัติภารกิจมากมายจนเหนื่อยแสนเหนื่อยในที่สุดนาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) ก็ตัดสินใจที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพด้วยหวังที่จะได้พักผ่อนจากการทำงานหนักและเพื่อที่จะได้ไปพบกับพ่อของเขาที่กรุงเทพด้วยซึ่งในที่สุดเขาเองก็ได้พบกับพ่อของเขาตามที่ตั้งใจเอาไว้รวมไปถึงเขาเองยังได้พบกับช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) คนรักของเขาที่ตอนนี้เธอเองได้รู้ความจริงจากปากของเขาว่าเขานั้นเป็นหน่วยซีล
ในขณะเดียวกันตัวร้ายอย่างเธียรชัยเองนั้นก็ได้วางแผนที่จะจัดการเอาคืนนาวินให้สาสมเพราะเนื่องจากว่าเธียรชัยนั้นได้รู้ว่าคนที่นำเอาตำรวจ ทหารและหน่วยซีลไปทลายจับและกวาดล้างยาเสพติดของเขานั้นก็คือนาวินนั่นเองในขณะที่นาวินในตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้เขาเองจะต้องผจญกับศึกหนักและภาระอันใหญ่หลวงที่มีชีวิตและความมั่นคงของชาติไทยเป็นเครื่องเดิมพันอันใหญ่หลวง
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไร จะสนุกสนานมากน้อยแค่ไหน ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมให้ได้แบบไม่กระพริบตาครับกับละครที่เสริมสร้างความรักชาติไทยอย่าง “เจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้ทางช่อง True4U ครับผม

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ