ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 20) วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้าประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 20 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นทางด้านโยธิน (นำแสดงโดยติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี) ได้ทำการยั่วนาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) พระเอกของเราให้รู้ถึงหัวใจของตัวเองด้วยการการทำทีเข้ามาตีสนิทสนมกับหมอช่อฟ้า(นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) จนทำให้ทั้งสองเริ่มที่จะแตกคอกัน และเหตุการณ์นี้ก็เองก็ทำให้นาวินได้รู้ถึงรู้หัวใจตนเองว่าเขาชอบใครจึงตัดสินใจขอหมอช่อฟ้าแต่งงาน ทำให้ช่อฟ้าตื้นตันจนพูดไม่ออก นาวินค่อยๆ บรรจงสวมแหวนให้กับหมอช่อฟ้า ทั้งสองกอดกันแน่นอย่างมีความสุข
ส่วนที่โรงพยาบาลเองนั้นก็ได้มีการพบศพหมอพิธานที่โดนฆาตกรรม อีกทั้งหมอบุศยาแฟนของหมอพิธานเองก็ได้พบกับจดหมายและนำมาให้นาวินอ่านได้อ่านจึงได้รู้ความจริงว่าการตายของหมอพิธานนั้นเป็นฝีมือพวกไทเกอร์ แต่พิธานเขียนเป็นกลอนก็เพื่อตบตาฆาตกรจึงทำให้จดเหมายนี้หลุดรอดมาถึงมือของนาวินได้สำเร็จ
เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เจ้าเวหาตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้ทางช่อง True4U เหมือนเคยครับผม

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ