ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า (ตอนที่ 16) วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 ย้อนหลัง


ละครเจ้าเวหาประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 16 โดยเนื้อหาของละครมในตอนนี้นั้นถึงตอนที่นาวิน (นำแสดงโดยอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์) พระเอกของเราตัดสินใจบอกเลิกกับสาวคนรักอย่างช่อฟ้า (นำแสดงโดยนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี) เพราะเขาเองนั้นกลัวว่าเธอจะไม่ปลอดภัยกับงานของเขาเหมือนอย่างที่ย่าของช่อฟ้าวิตกกังวลซึ่งคำพูดของนาวินนั้นได้สร้างความเสียใจให้กับช่อฟ้าเป็นอย่างมากแต่เธอเองก็ยังคงยืนกรานความรักของเธอว่าจะไม่มีอุปสรรคใดมาขวางได้
ต่อมาเธียรชัยที่เป็นตัวร้ายและหัวหน้าใหญ่ที่นาวินตามหาและหลบหนีไปได้ตามสืบจนรู้ว่านาวินนั้นมีคนรักอยู่คนหนึ่งชื่อช่อฟ้า เขาจึงได้สั่งการให้คนของเขาไปฆ่าช่อฟ้า โดยที่ไม่รู้เลยว่าช่อฟ้านั้นคือลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ส่วนช่อฟ้าเองก็ไม่รู้ว่ากำลังจะโดนพ่อแท้ๆ ของเธอสังหาร และนาวินเองจะปกป้องชีวิตผู้หญิงที่ตัวเองรักได้หรือไม่ และภารกิจเพื่อชาติครั้งนี้จะจบลงอย่างไร เมื่อผู้หญิงที่รักคือลูกสาวของอาชญากรคนสำคัญ
เรื่องราวทั้งหมดของละครเชื้อสายรักชาตินี้จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เจ้าเวหาฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” คืนนี้ทางช่อง True4U เหมือนเช่นเคยครับผม

ดูเจ้าเวหา ตอนฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ