ดูเจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 2) วันที่ 14 มกราคม 2557

เจ้าสาวสลาตัน‏ — 15 มกราคม 2014

เจ้าสาวสลาตัน-14-1-57กำลังเข้มข้นกับเรื่องราวของละครเจ้าสาวสลาตันโดยในที่สุดเมื่อเขมิกา (นำแสดงโดยขวัญ อุษามณี) ได้ปลอมเป็นขวัญตาและได้เข้ามาอยู่ในบ้านเลิศวิริยะแล้วเธอจึงเริ่มต้นสืบหาพี่สาวของเธอโดยเธอได้เข้าทำไปทำงานยังสปาของชานนท์ (นำแสดงโดยอ๋อม อรรคพันธ์) โดยอ้างกับทุกคนว่าตนเองความจำเสื่อม ด้านประชา (นำแสดงโดยแมทธิว ดีน) ผู้จัดการสปาที่ได้ฆ่าขวัญตาเมื่อเห็นเขมิกาก็ตกใจเพราะคิดว่าขวัญตามีชีวิตอยู่แต่ก็ไม่ได้ทำพิรุธแต่อย่างใด

ส่วนแววนิล (นำแสดงโดยอนิสา) กับ มณฑา (นำแสดงโดยหมย สุปรีย์ฎา) ก็คอยพยายามหาโอกาสที่ทำร้ายเขมิกาอยู่เสมอๆ เพราะคิดว่าเธอนั้นคือขวัญตาแต่เขมิกาก็สามารถเอาตัวรอดมาได้ทุกครั้งรวมไปถึงหาทางแก้เผ็ดทั้งคู่แบบเจ็บๆ คันๆ อีกด้วยและในขณะเดียวกันก็มีคนปล่อยคลิปของขวัญตากอดกับผู้ชายคนหนึ่งออกมายิ่งทำให้ชานนท์รู้สึกแค้นเขมิกาเข้าไปใหญ่ รวมไปถึงอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงสั่งห้ามไม่ให้เขมิกาไปทำงานที่สปาอีกแต่เธอดึงดันจนในที่สุดชานนท์จึงต้องยอมอย่างเสียไม่ได้

เมื่อเขมิกาในร่างของขวัญตาไปทำงานที่สปาเธอได้แอบไปคุยกับจรรยา (นำแสดงโดยส้ม ธัญสินี) จึงทำให้รู้ว่าสินสอดจำนวน 1 ล้านบาทของชานนท์ได้หายไปพร้อมกับขวัญตาแต่ชานนท์ไม่ยอมแจ้งความ ในตอนแรกเขมิกาคิดว่าขวัญตาอาจจะแค่หนีการแต่งงานแล้วหอบเงินกลับบ้านแต่เมื่อเห็นชานนท์กำลังทำร้ายเม่น (นำแสดงโดยเทวินธวิ์) จึงคิดว่าเรื่องราวอาจจะมีอะไรที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้นจึงได้ตัดสินใจที่สืบหาความจริงต่อ

ดูเจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 2 ย้อนหลัง

เจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 2) วันที่ 14 มกราคม 2557 ช่วงที่ 1

กำลังอัพโหลดเจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 2) วันที่ 14 มกราคม 2557

เจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 2) วันที่ 14 มกราคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ