ดูเจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 4) วันที่ 21 มกราคม 2557

เจ้าสาวสลาตัน‏ — 22 มกราคม 2014

เจ้าสาวสลาตัน‏​ด้านเม่น (นำแสดงโดยเทวินธวิ์) นั้นก็มีอาการทางประสาทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเขมิกา (นำแสดงโดยขวัญ อุษามณี) จึงได้บอกให้ชานนท์ (นำแสดงโดยอ๋อม อรรคพันธ์) พาเม่นไปรักษาที่โรงพยาบาลจะดีกว่า ชานนท์ค่อนข้างที่จะเห็นด้วยแต่มณฑาไม่ยอมทุกวิถีทางดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของเขมิกาที่จะต้องพาเม่นไปหาหมอให้ได้ ต่อมาเขมิกาได้หลอกให้เม่นมาหาหมอได้สำเร็จโดยเธอได้นัดโยธิน (นำแสดงโดยแก๊ป ธนเวทย์) ให้มาเจอกันที่โรงพยาบาลแต่บังเอิญโยธินมาเห็นตอนที่เขมิกากอดกับเม่นอยู่พอดีเธอจึงต้องอธิบายเรื่องทุกอย่างให้โยธินได้รับทราบพร้อมทั้งบอกกับเขาว่าที่เธอต้องหนีมาก็เพราะต้องการที่จะสืบเรื่องขวัญตาพี่สาวของเธอ

​ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังคุยเพื่อปรับความเข้าใจอยู่นั้น เม่นก็ได้โดนกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ละแวกนั้นทำร้าย โยธินจึงเข้าไปช่วยส่วนเขมิกาเองก็ต้องการที่จะให้เม่นกลับไปยังโรงพยาบาลอีกครั้งแต่เม่นกลัว ไม่ยอม เมื่อชานนท์มาถึงโรงพยาบาลเม่นจึวขอให้ชานนท์พาเขากลับบ้าน

​ส่วนเก่งกาจ (นำแสดงโดยแอม พีรวัศ) เองแม้ว่าจะได้ข่าวที่ว่าชานนท์กับขวัญตาตัวปลอมยังรักกันดีอยู่ก็ยังคงเคลือบแคลงสงสัยไม่แน่ใจจึงได้แอบตามสืบและถ่ายภาพของทั้งอยู่อย่างลับๆ เสมอๆ ชานนท์จึงต้องแกล้งทำดี สวีทหวานกับเขมิกาอย่างเสียมิได้ทั้งที่ในใจจริงแล้วเขาเองก็ยังคงหลงรักขวัญตาอยู่ในขณะที่มณฑาเองก็หาทางที่จะจัดการกับเขมิกาให้จงได้

ดูเจ้าสาวสลาตัน‏ ย้อนหลัง

เจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 4) วันที่ 21 มกราคม 2557 ช่วงที่ 1

เจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 4) วันที่ 21 มกราคม 2557

เจ้าสาวสลาตันย้อนหลัง (ตอนที่ 4) วันที่ 21 มกราคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ