เจเจ กฤษณภูมิ สวมบทบาทใหม่เล่นละครสยองขวัญเรื่อง ขวัญผวา

ข่าวละคร — 21 ธันวาคม 2015

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่น่าจับตามอซะจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสความเกรียนขั้นเทพอย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง GMM25 ประเดิมกันด้วยซีรีย์สุดสยองขวัญเรื่อง ขวัญผวา โดยเจ้าตัวได้แอบกระซิบมาว่าบทบาทที่ได้รับช่างแตกต่างจากตัวตนจริงๆซะเหลือเกิน เพราะต้องสวมมาดผู้นำ ออกคำสั่งให้ทุกคนในกลุ่มเพื่อนเชื่อฟัง

2

งานนี้หนุ่มเจเจได้เปิดเผยว่า ในละคร ขวัญผวา ผมรับบทเป็นนนท์ครับ จะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมากและไม่ค่อยฟังใครสักเท่าไหร่ ถ้าเขาอยากจะทำอะไรเขาก็จะทำสิ่งนั้นให้ได้แม้ว่าจะมีใครเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม  อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องผีอีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากนิสัยจริงของผมมากเลยทีเดียว เพราะผมเป็นคนที่สบายๆตามน้ำไปไหนไปกันกับเพื่อนๆอยู่แล้ว การเป็นผู้นำหรือชักชวนคนอื่นก่อนนี่ไม่มีแน่นอน และผมเชื่อว่าโลกนี้ผีมีอยู่จริงครับ แต่นนท์เขาจะไม่เชื่อเรื่องอย่างนี้เลยต้องมีการออกไปตามล่าพิสูจน์หาความจริงกัน

ซึ่งในเวลาที่เข้าฉากผมก็จะต้องไปศึกษาว่าจะเล่นยังไงให้ดูเป็นผู้นำ และสามารถให้เพื่อนๆในฉากสามารถคล้อยตามและเชื่อฟังเราได้ หนึ่งในนั้นก็มีพี่สายป่านก็จะถามเขาว่าควรเล่นยังไง ซึ่งให้คำปรึกษาได้ดีมากครับ เลยมีความมั่นใจมากขึ้นแม้ว่าจะหลายเทคก็ตาม เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมทุ่มเทมากก็ขอฝากไว้ด้วยครับ

ติดตามชมซีรีส์ “ขวัญผวา” กันได้ ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ