เจี๊ยบ ลลนา สุดปลื้ม คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ กระแสฮอตเว่อร์

ข่าวละคร — 20 กันยายน 2015

หลังจากสลัดลุคนางงามสาวที่แสนจะเรียบร้อยและกุลสตรี คราวนี้สาวเจี๊ยบ ลลนา ในลุคใหม่สาวมาดห้าวก็มีผลงานทางหน้าจอให้แฟนคลับได้ชมและหายคิดถึงกันบ้างแล้ว แม้ว่าจะต้องทำงานควบคู่ไปกับการเรียนศึกษาต่อแพทย์เฉพาะทางก็ตาม แต่สาวเจี๊ยบก็ขอบอกว่าสู้ตาย ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังมีผลงานทางหน้าจอเรื่อง Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…เธอเปลี่ยนไป ทางช่อง GMM 25 ซึ่งได้ประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งสุดๆ นั่นก็คือ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน

jj

งานนี้ได้ยินมาว่ากระแสตอบรับเป็นไปในทางที่ดีมาก ทำให้สาวเจี๊ยบเปิดเผยว่า เจี๊ยบชอบดูคลับฟรายเดย์อยู่แล้วและก็มักจะไม่พลาดในทุกๆตอน ตอนนั้นคิดว่าฝันอยากจะมาร่วมเล่นซีรีย์นี้ด้วยสักครั้ง แต่ก็คงคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะคาแร็คเตอร์ของเราไม่น่าจะเข้ากันกับซีรีย์ความรักแบบนี้ แต่พอเค้าติดต่อมาว่าอยากให้เล่น และเจี๊ยบก็ได้ฟังแค่บทย่อๆ ก็ตัดสินใจรับเลย อีกทั้งตัวละครที่ชื่อมีนซึ่งเจี๊ยบรับบทอยู่เนี่ย มีบางมุมที่คล้ายเราเหมือนกัน โดยตัวของมีนไม่ใช่ทอมแท้ๆ ลึกๆแล้วเค้าเป็นผู้หญิงแต่สิ่งแวดล้อมทำให้เขาต้องกลายเป็นคนห้าว และแล้วก็มีผู้ชายมาจีบทำให้เขาเกิดความรู้สึกรักขึ้นมา

พอซีรีส์ได้ออกอากาศไปแล้วคนดูส่วนใหญ่ชอบมาก บ้างก็เชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับพี่พุฒ ก็รู้สึกปลื้มมากค่ะ ก็อยากจะฝากติดตาม Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…เธอเปลี่ยนไป ในทุกๆตอนด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังกันแน่นอนค่ะ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ