เจอกันอีกครั้ง เคน-น้ำตาลนำทีมนักแสดงฟิตติ้ง กามเทพออนไลน์

ข่าวละคร — 20 สิงหาคม 2015

หากว่าใครที่คิดถึงพระนางคู่นี้ เคน ภูภูมิ และน้ำตาล พิจักขณา ก็ไม่ต้องอดใจรอกันอีกต่อไปแล้ว เพราะในตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานละครเล่นคู่กันอีกครั้งมาเอาใจแฟนๆนั่นก็คือเรื่อง กามเทพออนไลน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแปดจากละครซีรีย์ The cupid บริษัทรักอุตลุต รับรองได้ว่าต้องจิ้นกันอีกครั้ง ด้วยเนื้อหาที่เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้

thecupid7 thecupid8

คอนเฟริ์มคู่พระนาง ด้วยการที่ฝั่งกองทัพนักแสดงฟิตติ้งเสื้อผ้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบอกเลยล่ะว่าทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันสุดๆเลย นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันและความเข้มข้นกันอย่างมากขึ้นนั่นก็คือ มิ้นท์ มิณฑิตาและปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร ซึ่งทั้งสองจะมาปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด จัดได้ว่าเป็นละครที่มีทั้งความโรแมนติกและเข้มข้นน่าติดตามอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว

สำหรับการรับบทในละครเรื่องนี้ พระเอกตัวนำของเรื่องก็คือ หนุ่มเคน ภูภูมิ จะต้องรับบทเป็น โรม ทนายหนุ่มสุดหล่อที่มีความเป็นสุภาพบุรุษมาดแมนสุดๆ ได้ใจสาวๆกันไปเต็มเปา ส่วนสาวน้ำตาล พิจักขณา รับบทเป็น แพรวพราว สาวแว่นที่นั่งทำงานไอทีงกๆเธอช่างขี้เหร่สุดๆแถมยังฟันเหยินอีกต่างหากไม่น่าสนใจซะเลย แต่จู่ๆวันดีคืนดีการปฏิวัติตัวเองไปทำสวยศัลยกรรมความงาม ทำให้ แพรวพราว กลายเป็นสาวสวยสะพรั่งอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งความสนุกสนานมีอีกแบบจัดเต็มแน่นอน ต้องคอยติดตามชมในละคร กามเทพออนไลน์ ทางช่องสาม

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ