“เจษ“ เจษฎ์พิพัฒ รับบทนำเล่นละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ“


แฟนคลับหลายคนคงจะลุ้นรอคอยกับผลงานของหนุ่มหน้าหล่อ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานละครออกมาแฟนๆได้ดูกันซะที ซึ่งในตอนนี้ก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะมีข่าวแว่วๆมาว่า ค่ายเอ็กแซ็กท์ได้เตรียมรีเมคละครชื่อดังเมื่อปี  2541 เรื่อง ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ที่ได้ กัปตัน ภูธเนศ และ ปิ่น เก็จมณี แสดงไว้ก่อนหน้านั้น

12345765_1650750781880111_220327399_n

โดยจะมีการนำละครเรื่องนี้มารีเมคแสดงใหม่กันอีกครั้ง และได้มีการเล็งบทนำเป็นหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ให้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเลย สำหรับนางเอกที่จะมาประกบคู่นั้นยังไม่มีบทสรุปที่ลงตัวแน่ชัด ซึ่งก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่การันตีได้ว่าหนุ่มเจษได้เล่นละครรีเมคชื่อดังนี้อย่างแน่นอน

สำหรับละครเรื่อง “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” เวอร์ชั่น 2559 หนุ่มเจษจะได้รับทเป็น วายุ ชีวิตที่รันทดมาตั้งแต่เด็กเพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีพ่อแม่จนกระทั่งได้รับการเลี้ยงดูจากผู้มีอิทธิพล ได้การสั่งสอนและหล่อหลอมเขาฝึกฝนจนให้เป็นมือปืนที่มีฝีมืออันเก่งกาจ แต่แล้วจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาก็มาถึงเมื่อได้พบเจอกับหญิงสาวที่เขารักจนสุดหัวใจ เธอมีความอ่อนโยนและเป็นคนดีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนดีเพื่อเธอ

ทั้งนี้ละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” มีกำหนดการออกอากาศทางช่อง ONE ในต้นปีหน้า แต่จะช่วงเวลาใดนั้นต้องคอยติเตามชมกัน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ