“เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มสุดตัวกับผลงานในละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”


เรียกได้ว่าเป็นการรับบทบาทเป็นพระเอกละครอย่างเต็มตัวครั้งแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหล่อดาวรุ่ง “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ในละครเรื่อง “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ที่ถึงแม้ว่าจะดีใจมากแต่เจ้าตัวก็บอกว่าทำเอากดดันไม่น้อยเลยทีเดียวล่ะ

ซึ่งหนุ่ม เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ได้เผยว่า พอรู้ว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆเลยครับ เพราะเป็นละครที่ผมเคยดูมาตั้งแต่ตอนเด็กๆแล้ว ชื่นชอบพี่กัปตัน ภูธเนศ มากเลยอยากจะเป็นอย่างพี่เขาบ้าง พอได้มาอ่านบทแล้วก็ทำเอาเครียดเหมือนกัน คิดว่าบทที่ได้รับมันจะใหญ่เกินตัวรึเปล่า แต่ก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ เลยต้องไปศึกษาตัวละครอย่างหนักและทำการบ้านมาด้วย  นอกจากนี้แล้วก่อนเปิดกล้องผมก็มีไปเรียนเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ขี่มอเตอร์ไซค์  หรือว่าการฟิตร่างกาย  เพราะว่าในเรื่องเป็นนักฆ่าและมีฉากบู๊ด้วย

และพอได้มาเล่นจริงก็พบว่า ตัวละคร “วายุ” ไม่ชอบพูดแต่จะแสดงออกทางสายตา โชคดีมากเลยที่ได้พี่กัปตันมาติวให้ ซึ่งก็รับบทเป็นอาในเรื่องนี้ด้วย ได้ประสบการณ์และความรู้ดีๆมาเยอะเลยครับ  ก็หวังว่าแฟนๆที่รอชมจะประทับใจกันนะครับ ผมขอฝากผลงานและให้กำลังใจกันด้วยครับ

สำหรับแฟนละครและแฟนคลับ คอยติดตามชมผลงานพระเอกเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่มเจษ กันได้ใน ละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30น. ทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ