“เจมส์ มาร์” พิสูจน์ฝีมือในละครแนวลึกลับเรื่อง “อาคม “ทางช่องสาม

ข่าวละคร — 17 กรกฎาคม 2017

หนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับละครแนวลึกลับที่ผสมทั้งความดราม่าและแอคชั่นเรื่อง อาคม  ในบทบาทของ ทรงกลด เรียกได้ว่าเป็นคาแร็คเตอร์ที่แปลกใหม่สำหรับเจ้าตัวเลยก็ว่าได้  งานนี้เชื่อว่าจะต้องทำให้แฟนๆประทับใจกันอย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาละครที่เข้มข้น ให้เราได้ติดตามและพิสูจน์ความจริงว่าเป็นอย่างไรกันแน่

ซึ่งหนุ่มเจมส์ มาร์ ก็ได้เผยว่า สำหรับในละครเรื่อง อาคม ผมรับบทเป็นทรงกลดหรือคิม ครับ ซึ่งจะเป็นที่มีวิชาอาคม ได้มาจากอาจารย์ท่านหนึ่งได้ถ่ายทอดวิชาให้ ทั้งนี้จะต้องปลอมตัวบ่อยมาก เพื่ออำพรางตัวและติดตามเหยื่อรายต่างๆที่ตนไปทำอาคมใส่  แม้ว่าจะมีการทำร้ายเหยื่อบ้างแต่มันก็มีเหตุผล  เหตุปมมาจากครอบครัวของเราโดนใส่ร้าย อีกทั้งยังเสียชีวิตจากการลอบฆ่าวางระเบิดบนเครื่องบิน แต่คิมรอดมาอยู่แค่คนเดียว  เมื่อได้รับการเรียนวิชาอาคมแล้ว จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสามารถฆ่าคนได้  โดยในเรื่องนี้ผมได้ทำหลายอย่างมากเลยครับ  มีทั้งความบู๊ ความดราม่า เป็นต้น และที่สำคัญคือขอบคุณอาปิ่น ที่ทำให้ผมได้มารับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน  ก็อยากจะฝากไว้ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยครับ รับรองว่ามีครบกันทุกรสอย่างแน่นอน

แฟนๆละครช่องสามติดตามชมบทบาทใหม่ของหนุ่มเจมส์ มาร์ กันได้เลย ในละคร อาคม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล), ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3 Live




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ