เจมส์ มาร์ ขอจัดเต็มเล่นเรื่อง ข้าบดินทร์ คิวบู๊มากเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น

ข่าวละคร — 9 มิถุนายน 2015

ละคร ข้าบดินทร์ เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่มีการทุ่มทุนการสร้างอย่างอลังการเลยทีเดียว และได้มีการออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่มีเนื้อหาดีและให้แง่คิดในหลายแง่มุม นอกจากคู่พระนางเจมส์ มาร์และแมท ภิรนีย์แล้ว ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งมาการันตีคุณภาพของละครได้อย่างจัดเต็ม

1 2

และตัวเอกของละครเรื่องนี้ก็คือ หนุ่มเจมส์ มาร์ ที่ถึงแม้ว่าจะต้องจัดเต็มกับบทบู๊มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการฟันดาบ ฉากออกรบ และอีกมากมาย แต่หนุ่มเจมส์ มาร์ ก็ไม่หวั่นเพราะได้มีการฟิตร่างกายมาอย่างดี นี่ละสิที่เขาเรียกว่าเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์น่ะ ซึ่งเจมส์ มาร์ก็ได้เผยว่า เรื่องนี้ตัวเขาต้องรับบทที่หลากหลายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น บทลูกขุนนางผู้เก่งกาจ ทหารหนุ่ม หรือบทควาญช้าง ที่ได้พี่ๆในกองถ่ายคอยช่วยเหลือและทำความเข้าใจกับตัวละครแต่ละตัว เพื่อให้การแสดงออกมาสมจริง นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า รู้สึกสนุกมากที่ได้มาถ่ายทำละครเรื่องนี้ อีกทั้งตนก็ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่จะต้องฝึกฝีมืออยู่เรื่อยๆ และน้อมรับคำติชมของผู้ชมละครจากทางบ้าน เพื่อนำมาพัฒนาและปรับปรุงฝีมือกันต่อไป

แหม่…แต่พอได้ชมละครเรื่องนี้แล้ว ต้องบอกเลยล่ะว่าเปลี่ยนช่องไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ได้เป็นละครแนวตบจูบเพ้อเจ้อ แต่เป็นละครเนื้อหาดีที่ให้แง่คิดมากมาย เอาเป็นว่าหากใครอยากจะติดตามชมแล้วละก็ ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา20.15 เปนฯต้นไป เตรียมเกาะติดหน้าจอชม ละครเรื่องข้าบดินทร์ ทางช่องสามนะ บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดมาก !

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ