เจด้า ศรันย์ย่า ดีใจได้เล่นละครแฟนตาซี จุมพิตพยัคฆ์สาว

ข่าวละคร — 9 กันยายน 2015

เร็วๆนี้ทางค่ายกันตนามูฟวี่ทาวน์ได้ส่งละครแนวแฟนตาซีเรื่อง จุมพิตพยัคฆ์สาว ลงจอช่องเจ็ด ซึ่งก็ใกล้ถึงเวลาออนแอร์เต็มทีแล้ว ทำให้หนึ่งในนักแสดงวัยใสอย่างสาว เจด้า ศรันย์ย่า ถึงกับออกปากว่าดีใจและตื่นเต้นมากที่ละครใกล้ลงจอ ซึ่งเธอประกบคู่กับนักร้องหนุ่มและพระเอกหน้าใส แม๊ก วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล เป็นครั้งแรก คราวนี้สาวเจด้าที่ต้องรับบทเป็นแม่มดแบบจัดเต็มจึงได้เปิดเผยว่า

j1_1 j2_1

ฝนละครเรื่องจุมพิตพยัคฆ์สาว เจด้าจะรับบทเป็นไอซ์ค่ะ เป็นหญิงสาวที่มีบุคลิกและนิสัยร่าเริง อ่อนโยน และรักเพื่อนพ้อง ซึ่ง ไอซ์ เป็นเด็กสาวที่มีพลังแม่มดอยู่ในตัวแต่ว่าเธอไม่เคยรู้เลย จนกระทั่งมีเหตุการณ์นึงทำให้ไอซ์แสดงพลังออกมานั่นจึงทำให้ไอซ์รู้ความจริงว่าตนเองมีสายเลือดแม่มด แต่ทว่าไอซ์มีปมเล็กๆเกี่ยวกับพ่อ เพราะพ่อของเธอถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกร จึงทำให้หญิงสาวมีโหมดที่เงียบๆ เศร้าซึมและมีร้องไห้คนเดียวเป็นบางครั้ง ซึ่งนิสัยแบบนี้ของตัวละครไม่เหมือนตัวจริงของเจด้าเลยค่ะ

เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ทำให้เจด้า ได้แสดงบทบาทในแต่ละแง่มุมต่างๆอย่างครบรสเลยค่ะ มีทั้ง แอคชั่น คอมเมดี้ บู๊แหลก หรือว่าดราม่า ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี อีกทั้งยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครทั้งสองเพลง คือ เพลงลังเล กับ เพลงเดอะคิส ซึ่งก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะกับละคร จุมพิตพยัคฆ์สาว ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 18:20 น. ทางช่อง 7 สี และ 7HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ