เคลลี่-เกรซ กับบทบาทสุดมันส์ในละครบู๊ สารวัตรเถื่อน

ข่าวละคร — 1 ตุลาคม 2015

พบกับละครมันส์บู๊สนั่นจอจากทางค่ายป๊าสั่งย่าสอน เรื่อง สารวัตรเถื่อน  โดยผู้จัดมากฝีมือที่คร่ำหวอดในวงการมาอย่างยาวนาน ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ที่ได้นำนักแสดงนำอย่าง  เคลลี่ ธนพัฒน์และเกรซ กาญจน์เกล้า มาประกบคู่กัน นอกจากคู่พระนางรุ่นใหญ่แล้ว ยังมีคู่พระนางรุ่นเล็กที่มาเสริมทัพความมันส์นั่นก็คือ บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษและพีพี พัชญา เพียรเสมอ นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอีกมากมายที่ตบเท้าร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็น อานัส ฬาพานิช, บี๋ ธีระพงศ์, กระดุม ธนายง, เอ็กซ์ จาตุรงค์, มาริสา แอนนิต้า, เวฟ สาริน, กลศ อัทธเสรี, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, ลูกตาล ทิพย์รัตน์, โก้ นฤเบศร์, อาร์ต อรรถพร

sarawat2

ละครเรื่อง สารวัตรเถื่อน เป็นละครแนวแอคชั่นดราม่า ซึ่งเริ่มต้นจากการที่สารวัตรหนุ่มหล่อคนหนึ่งเขาได้ปลอมตัวมาเป็นตำรวจในเมืองที่เต็มไปด้วยอบายมุขและสิ่งผิดกฏหมายมากมาย ซึ่งเมืองนี้มีเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพลเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความโลกีย์ทั้งหมด เขาจึงต้องปฏิบัติภารกิจให้แนบเนียนเพื่อให้ผู้รายตายใจและจึงจะสามารถจับได้คาหนังคาเขา ภารกิจและหน้าที่ถูกรับผิดชอบพร้อมกันกับความรักที่เข้ามาพอดี แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามสารวัตรเถื่อนอย่างเขาต้องกำจัดธุรกิจที่ผิดกฎหมายนี้ให้สิ้นมลายหายไปโดยเร็ว

ภารกิจอันดุเด็ดเผ็ดมัส์ บู๊สนั่นจอจึงเริ่มต้นขึ้นแล้ว ติดตามความสนุกสนานกันได้ในละคร สารวัตรเถื่อน ทางช่องเจ็ดสี เร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ