เคน-เชอรี่ ส่งต่อความเข้มข้นให้กับละครเรื่อง เลือดมังกร ในตอนกระทิง

ข่าวละคร — 12 พฤษภาคม 2015

เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ละครฟอร์มยักษ์ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเสียจริงๆ ซึ่งทำให้ผู้จัดฝีมือเก๋าอย่าง คุณแดง-ธัญญา และ คุณอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง แห่งค่าย แอค อาร์ต เจเนเรชั่น ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว และพวกไม่รอช้าที่จะขนตอนใหม่ออกมา ขอบอกว่าสนุกและเข้าข้นไม่แพ้ตอนที่ผ่านๆมาเลยล่ะ ซึ่งได้พระนางฝีมือดีในวงการบันเทิงมาประกบคู่กันอย่าง เคน ธีรเดช และเชอรี่ เข็มอัปสร

1

ซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “กระทิง” เป็นเรื่องราวของ ธาม ทายาทของ ตั้งเช็งเอี๊ยง พ่อค้าทองเยาวราชชื่อดังและรายใหญ่ ที่ต้องจบชีวิตด้วยตนเอง เนื่องจากถูกใส่ร้ายว่าค้าทองปลอม ในการกลับมาของธามคราวนี้ เขาต้องจะแก้แค้นให้กับคนที่ใส่ร้ายพ่อเขาจนถึงแก่ความตาย รวมถึงคนที่ฆ่าคนในตระกูลเขาอีกด้วย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของธามก็คือ เล้ง หัวหน้าแก๊งค์มังกรดำ ที่มีเล่ห์เหลี่ยมจัดและใจคออำมหิต

3 (1)

ทางด้าน ย่าหย่า หญิงสาวนักบู๊เธอก็มีความต้องการแก้แค้น จุดประสงค์เช่นเดียวกันกับธาม เธอเดินทางมาจากเซี่ยงไฮ้ จากในอดีตเธอเป็นหญิงสาวที่ออ่นหวานและอ่อนแอ แต่พอถูกทำร้ายมากๆอีกทั้งคนที่รักยังถูกฆ่าตาย ชีวิตของเธอจึงถึงจุดเปลี่ยนด้วยการถูกส่งไปฝึกเป็นนักฆ่า

ระหว่างความแค้นและความรักที่ดันมาในเวลาพร้อมกัน เมื่อเธอได้มาเจอกับอดีตคนรัก ความรักของพวกเขาที่เคยมีในอดีตจะสามารถลบล้างความแค้นในปัจจุบันนี้ได้หรือม่? ตองติดตามชมใน  ละครเรื่อง เลือดมังกร ตอนกระทิง

2

 

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ