เขม-นราวิชญ์ ครวญ บทบาท ระทวย ไม่ใช่ผมตัวจริง

ข่าวละคร — 19 ตุลาคม 2015

น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างพอสมควร ถ้าหากว่าใครเป็นแฟนคลับละครเย็นช่องสาม และได้ชมละครเรื่อง เสื้อสีฝุ่น ที่ได้นำเอานักแสดงรุ่นใหม่ทั้งหลายมาประชันบทบาทและฝีมือ ซึ่งหนึ่งในนั้นกือพระเอกหนุ่มมาดนิ่ง เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง เรียกได้ว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ไปได้สวยและมีคาแร็คเตอร์ที่เหมาะสมกับเขามาก และในตอนนี้หนุ่มเขม นราวิชญ์ ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง บ้านนี้ผีไม่ปอบ ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ทางช่องสาม จากหนุ่มมาดนิ่งต้องปรับเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ในละครเรื่องที่สองให้กลายเป็นหนุ่มมาดกวน ทะเล้น และกะล่อนสุดๆ ทำเอาหนุ่มเขมถึงกับโอดเลยทีเดียว

558000012023601

หนุ่ม เขม นราวิชญ์ได้กล่าวว่า ในละครเรื่องบ้านนี้ผีไม่ปอบผมรับบทเป็นระทวย ลูกชายของกำนันในหมู่บ้านโป่งปอบครับ นิสัยและคาแร็คเตอร์ก็คือจะเป็นเหมือนหัวหน้าแก๊งค์หรือลูกพี่ในกลุ่มตัวเอง เพราะถือว่าตัวเองเป็นลูกกำนันไม่มีใครกล้าทำอะไรเราอยู่แล้ว มักจะไม่ถูกกับพระเอกเพราะว่าเราก็แอบชอบนางเอกเหมือนกันและคอยตามจีบเขาอยู่ตลอด นิสัยกวนสุดๆด้วย ซึ่งที่จริงผมเป็นคนนิ่งๆเฉยๆ พอมารับบทนี้ก็ค่อนข้างห่างไกลจากตัวผมพอสมควรเลย ในช่วงแรกที่เล่นก็รู้สึกว่ามันไม่สมจริงเพราะเราพยายามมากไป แต่ภายหลังก็ค่อยๆปรับจูนกันไปจนรู้สึกว่าฝีมือพัฒนาขึ้น ก็อยากฝากติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ กับมาดกวนๆในละครเรื่องนี้

ติดตามชมผลงานของหนุ่มเขม ได้ใน ละครเรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.35 – 19.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ