เก้า-เจี๊ยบ ประกบคู่กันครั้งแรกใน Love Songs Love Stories ‘แพ้ใจ‘

ข่าวละคร — 1 ธันวาคม 2015

ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวหล่อสุดเท่อย่าง เจี๊ยบ ลลนา รวมถึงนางเอกวัยใส เก้า สุภัสรา เตรียมกรี๊ดกันได้เลยเพราะในเร็วๆนี้ ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานร่วมกันเป็นครั้งในผลงานเรื่อง Love Songs Love Stories ‘แพ้ใจ‘ โปรเจคใหม่ที่ทางช่อง GMM 25 จะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่มีทั้งความสุขและความเศร้า

unnamed_qq_screenshot20151130120711

สำหรับ Love Songs Love Stories ‘แพ้ใจ‘ เป็นเรื่องราวของ เฟย์ สาวหล่อขวัญใจสาวๆที่แม้ว่าเจ้าตัวจะดูดีหรือเพอร์เฟคสักเท่าไหร่ก็ตาม แต่มิวายกดันถูกหักอกจากคนที่รัก แฟนสาวทิ้งเฟย์ไปอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้เฟย์เจ็บปวดหัวใจจากรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก เฟย์จึงปิดประตูล็อคกลอยกุญแจหัวใจไม่ยอมให้ใครเข้ามาในชีวิตอีก และไม่มีทางที่จะเปิดให้กับความรักครั้งใหม่อีกเด็ดขาด แต่ดูเหมือนว่าน้ำกัดเซาะหินทุกวันมันยังกร่อน เพราะเมื่อเฟย์ได้มาเจอกับมะเหมี่ยว หญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่เข้ามาในชีวิตเฟย์ และเธอคนนี้แหล่ะที่จะมาไขกุญแจลิ้นชักของเฟย์ให้เปิดออกกอีกครั้ง แต่ด้วยความที่เฟย์ยังเข็ดขยาดกับความรักครั้งที่แล้วมา มะเหมี่ยวจะสามารถพิชิตใจเฟย์ได้หรือไม่?

บทสรุปเรื่องราวความรักของพวกเขาระหว่างเฟย์และมะเหมี่ยว จะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้หรือไม่ ? หรือว่าจะเป็นเพียงความรู้สึกดีๆที่ผ่านเลยไป… ต้องคอยติดตามชม  Love Songs Love Stories ‘แพ้ใจ‘ ในตอนแรก พฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. เริ่ม 3 ธันวาคม ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ