เก้า-จิรายุ อ้อนแฟนๆชวนดูซีรีส์ สัญญาใจ

ข่าวละคร — 13 กุมภาพันธ์ 2016

หนุ่มฮอตสุดหล่ออย่างเก่า จิรายุ ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน แต่ในตอนนี้เจ้าตัวกำลังเร่งมีผลงานละครซีรีย์มาให้แฟนๆได้ชมกัน ซึ่งหลายคนก็คงจะประทับใจไปกับเรื่องราวความรักที่ถูกถ่ายทอดออกมาในคลับฟรายเดย์ และในตอนนี้ก็ได้มีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกแล้วสำหรับภาคต่อของ Club Friday The Series 5 ตอน ความลับของสัญญาใจ ที่ประกบคู่กับสาวโฟกัส จิระกุล บอกเลยว่าฉากฟินชวนจิ้นนั้นแฟนๆจะต้องจิกหมอนกันอย่างแน่นอน

99

หนุ่มเก้า ได้เผยว่า รู้สึกดีใจมากครับ ที่ทางผู้ใหญ่ได้กลับเอามาทำเป็นภาคต่อ ซึ่งส่วนตัวผมก็ดีใจและนี่เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่โฟกัสอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของแฟนๆด้วย รับรองได้เลยครับว่าฉากหวานๆยังมีให้เห็นอยู่ เพียงแต่ว่าตอนนี้จะเริ่มเข้าสู่วัยทำงานเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ก้เลยจะมีฉากหวานๆมากขึ้นกว่าเดิมสามารถแสดงความรักได้มากกว่าเดิม ก็คิดว่าน่าจะถูกใจแฟนๆละครที่ติดตามผลงานกันอยู่นะครับ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีตัวละครที่จะมาสร้างสีสันให้ในเนื้อเรื่องนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น พี่ลีโอ พุฒ, น้องฝน (ศนันธฉัตร) ที่เล่นฮอร์โมน, พี่ณัฐ ศักดาทร เป็นต้น ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ

ติดตามชมบทบาทของ เก้า-จิรายุ ได้ในซีรีส์ Club Friday to be continues ตอน สัญญาใจ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข 25)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ