อ้วน รังสิต ลงจอช่องสามประกบ เมย์ นิศาชล ในละคร กลลวงทวงหนี้รัก

ข่าวละคร — 30 สิงหาคม 2015

ย้ายฝั่งข้ามช่องมาอยู่วิกสามพระรามสี่อีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อ้วนรังสิต ซึ่งหลังจากที่เคยร่วมงานกับทางช่องสามเมื่อสิบปีที่แล้ว ในครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้โคจรมาร่วมงานอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาฝีมือทางการแสดงอีกขั้นนึงที่น่าติดตาม อีกทั้งล่าสุดมีข่าวดีนั่นก็คือหนุ่มอ้วนกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง กลลวงทวงหนี้รัก ที่ประกบคู่กับนางเอกหน้าใหม่ เมย์ นิศาชล

558000010049201

นอกจากนี้ยังมี หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์, ภิญญดา ภิญญากมลชาติ,ดนัย จารุจินดา, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, โจอี้ อรวิภา กนกทีสวัสดิ์, เอ็ม อภินันท์, อ๋อม สกาวใจ, ไก่ สุปราณี, ต่อง สาวิตรี, ต้น อธิวัฒน์, เดือน ไปรมา, ธงธง มกจ๊ก” กำกับการแสดงโดย “ณรงค์ จารุจินดา” และอำนวยการสร้างโดยผู้จัด กอบสุข-อุ๊ พัชนี  ทั้งนี้ได้ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ละคร กลลวงทวงหนี้รัก เป็นเรื่องราวของ สรียา จากสวยซึ่งฐานะตระกูลร่ำรวยและมีชีวิตที่สุขสบาย แต่ดูเหมือนกับว่าความโชคร้ายได้มาเยืยนครอบครัวเธอระลอกใหญ่ เมื่อฐานะทางการเงินเกิดสะดุดและต้องล้มละลาย อีกทั้งเงินก้อนสุดท้ายที่พ่อของเธอได้ให้ไว้ก่อนเสียชีวิตก็ต้องมลายหายไป เพราะถูกคนรักของเธอหักหลังและเชิดเงินหนีไปอย่างไม่ใยดี เพื่อกอบกู้ฐานะเธอจึงต้องสร้างแผนกลลวงทวงหนี้ขึ้น แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะบอสรูปหล่อที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเธอ กลลวงที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อทวงหนี้หรืออาจกลายเป็นกลลวงรัก? จะวุ่นวายแค่ไหน ต้องคอยชม กลลวงทวงหนี้รัก ทางช่องสาม

558000010049202 558000010049214




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ