อ้น -สราวุธ ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าสนใจใน “ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน “ถ้า”

ข่าวละคร — 22 พฤษภาคม 2016

แฟนละครช่อง PPTV เชิญรับชมละครซีรีย์ชุด “ปาฎิหาริย์ เดอะซีรีส์” ตอน “ถ้า” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของนักร้องและนักแต่งเพลงที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงไทยนามว่า ชมพูสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ เนื้อหาที่จะเผยให้คนดูได้คิดตาม มีคติเตือนใจให้เราได้ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งๆนั้น ซึ่งได้หนุ่มอ้นสราวุธ มาตรทอง มารับบทเป็น ‘ก้องภพ’ โปรดิวเซอร์แต่งเพลง รวมถึง เต๋าสมชาย เข็มกลัด มารับบทเป็น เทวดา ที่จะช่วยย้อนเวลาให้ก้องภพกลับไปเมื่อยี่สิบปีก่อน

559000005248501

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ตอนที่น่าสนใจมากจริงๆเลย เพราะเป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของ ชมพูสุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ ซึ่งเขาได้กล่าวไว้ว่า หากวันนั้นกลับไปทัน แม่ก็คงจะไม่เสียชีวิตลง ดังนั้นแล้วเรื่องราวที่ถ่ายทอดออกมาจึงจะเรียกน้ำตาจากคนดูกันได้อย่างแน่นอน เมื่อตัวละคร ก้องภพ ทำในสิ่งที่สายเกินไปซะแล้ว ซึ่งทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมาก เทวดาจึงได้ย้อนเวลาให้ก้องภพกลับไปในอดีตย้อนกว่ายี่สิบปีเลยทีเดียว

โดยแฟนละครจะได้เห็นการสวมบทบาทหลายแนวของเหล่านักแสดง ไม่ว่าจะเป็นบทบาทหมอ รวมไปถึงการเป็นวินมอเตอร์ไซด์ ติดตามความเข้มข้นกันได้ในละครซีรีย์ชุด ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ตอน ถ้า ใน วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม และ จันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2559 เวลา 19.30 – 21.00 . ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ