“อุ้ย-บี้-กล้วย” ร่วมถ่ายทอด “เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์”ตอน “14 ตุลา” ออกอากาศทางช่องวัน 31

เราเกิดในรัชกาลที่9 — 8 พฤศจิกายน 2016

เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์”ตอน “14 ตุลา” เป็นอีกหนึ่งละครซีรีย์ที่ทางช่องวันได้จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งได้นักแสดงนำมาถ่ายทอดผลงาน ไม่ว่าจะเป็น บี้-สุกฤษฎิ์, อุ้ย-เกรียงไกร , กล้วย-ปรารถนา ,แป้งโกะ-จินตนัดดา, แกรนด์-กรณ์ภัสสร, เฟม-ชวิน ฯลฯ

559000011525401

เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์”ตอน “14 ตุลา” เป็นเรื่องราวของ นิค ซึ่งตัวเขากำลังจะพาพ่อและแม่ไปรำลึกความหลังที่เคยเจอกันครั้งเมื่อเหตุการณ์ 14 ตุลาคม 2516  แต่แล้วเมื่อใกล้ถึงวันที่จะไปเขาและแม่ได้รู้ข่าวว่าในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงสวรรคตแล้ว ซึ่งนิครู้ดีว่าพ่อของเขานั้นทั้งรักและมีความเทิดทูนในหลวงเป็นอย่างมาก เขาและแม่จึงได้จึงปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้พ่อรู้เพราะไม่อยากให้เสียใจ แต่แล้วพ่อก็รู้จนได้ ซึ่งแม้ว่าพ่อจะเสียใจอย่างมากแต่กลับให้กำลังใจทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างดี  เพราะเชื่อว่าในหลวงท่านยังคงไม่จากไป ท่านยังคงอยู่ในความทรงจำและในจิตใจของปวงชนชาวไทยเสมอมา  ตราบใดที่เรายังนึกถึงท่านและการเนินชีวิตตามพระราชดำรัสของท่าน เป็นสิ่งที่ดีงามต่อทุกๆคนเสมอ

ร่วมติดตามชมเราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์”ตอน “14 ตุลา” กันได้ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดีที่ 14-17 พ.ย.นี้ 20.30 น. ช่องวัน 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ