“อิน-น้ำหวาน”  โคจรมาประกบคู่กันในละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว”

ฟากฟ้าคีรีดาว — 19 กุมภาพันธ์ 2019

แฟนละครช่องสามหลายคน ก็คงจะอินกับละครมาแรงในขณะนี้นั่นก็คือ “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอีกหนึ่งคู่จิ้นอย่าง แม่ผ่อง-พ่อเพิ่ม ซึ่งรับบทโดย สาว น้ำหวาน ภูริตา และ หนุ่ม อิน สาริน  ที่แม้ว่าในละครจะไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย แต่เคมีก็ดูเข้ากันไม่น้อย

และในตอนนี้ก็เตรียมเฮได้ เมื่อทั้งสองพระนาง หนุ่ม อิน สาริน และสาว น้ำหวาน ภูริตา  ได้มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ของค่าย เป่าจินจง โดยมี อาตู่ นพพล นั่งแท่นเป็นผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ร่วมด้วยนักแสดงมากมายอย่าง นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, ปิ่น เก็จมณี เป็นต้น มาเสริมทัพความเข้มข้น งานนี้เชื่อว่าคงกลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆคงชอบอยู่ไม่น้อย

สำหรับละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว”  แนวโรแมนติกดราม่าเป็นเรื่องราวของ คีรี ชายหนุ่มที่โชคชะตาชีวิตเกิดมาให้เข้าต้องพบกับความลำบากและยากจน เขาเป็นคนกตัญญูและสู้ชีวิตอย่างมาก จนกระทั่งชะตาพลิกผันได้มาเจอกับหญิงสาว ที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต  เธอทำให้ชีวิตของเขาสดใสมากยิ่งขึ้น แต่เนื่องจากความแตกต่างทั้งทางสังคม ฐานะ จึงทำให้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่ความรักของทั้งคู่จะมีแต่ความราบรื่น

รอติดตามชมกันได้ใน ฟากฟ้าคีรีดาว ซึ่งทางผู้จัดยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศอินเดีย จึงทำให้ได้ชมฉากสวยมากมายอย่างแน่นอน เร็วๆนี้ทางช่องสามเท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ