อาร์ต พศุตม์ กับมาดหล่อแต่ร้ายใน “บันทึกกรรม” ตอน “เวลาของความรัก”

ข่าวละคร — 11 กันยายน 2015

ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักสำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง อาร์ต พศุตม์ ที่ในตอนนี้กลับมาแล้วพร้อมกับละครซีรีย์ บันทึกกรรม  ตอน เวลาของความรัก เรียกได้ว่าชีวิตจริงนั้นยิ่งกว่านิยายเพราะหนุ่มอาร์ตเผยว่า บางช่วงของละครนั้นช่างคล้ายคลึงกับชีวิตตนเองซะเหลือเกิน ที่ในบางครั้งเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่หลงผิด ทำให้ความรักหลุดลอยออกไป …ว่าแต่“บันทึกกรรม” ตอน “เวลาของความรัก” จะมีเรื่องราวดราม่าซะขนาดไหนนั้นต้องคอยติดตามชมกัน

558000010618001

“บันทึกกรรม” ตอน “เวลาของความรัก” เป็นเรื่องราวของ โบ๊ท หนุ่มหล่อคนนี้มีหน้าที่การงานอันแสนดูดีและมั่นคง ด้วยตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดของสวนสนุกแห่งหนึ่ง ด้วยความเพอร์เฟคและใช้วิตอิสระของเขา ทำให้โบ๊ทเป็นผู้ชายที่ใช้เวลาหมดไปกับความนุกสนาน เที่ยวจีบสาว แฮงค์เอ้าท์เป็นว่าเล่น จนลืมให้ความสำคัญกับคนรอบตัวที่รักเขา

จนกระทั่งในวันหนึ่ง โบ๊ท ได้มาเจอกับเลิฟลี่ สาวสวยผู้มาจากโลกอนาคต เธอได้ให้พรข้อหนึ่งแก่โบ๊ทก็คือสามารถให้ชายหนุ่มเดินทางย้อนเวลาไปในอดีตได้ เพื่อที่จะได้ปรับตัวปรับใจและแก้ไขสิ่งต่างๆในชีวิตที่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก จึงทำให้ชายหนุ่มที่แสนจะโชคดีอย่าง โบ๊ท ได้รับพรข้อนั้นและตั้งใจปรับปรุงเรื่องราวต่างๆให้ดีขึ้น

มาคอยลุ้นกันว่าโบ๊ทจะทำให้ได้สำหรับเร็จหรือไม่? ใน ซีรีส์บันทึกกรรม ตอน “เวลาของความรัก” ตอนแรก ในคืนวันพุธ ที่ 9 ก.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ