อั้ม อธิชาติ – นุ่น วรนุช เผยภาพตัวอย่าง เจ้าเวหา น่าดูสุดๆ

ข่าวละคร — 30 ธันวาคม 2015

เรียกได้ว่าปล่อยตัวอย่างออกมากันแล้วสำหรับ เจ้าเวหา ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีย์มหารสามเหล่าทัพ ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า เป็นละครไทยที่ฉีกแนวไปจากละครไทยเดิมๆ ซึ่งมีความน่าสนใจที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ได้พระเอกนางเอกระดับซุปตาร์มาประกบคู่กัน นั่นก็คือหนุ่มหล่อกล้ามโต  อธิชาติ ชุมนานนท์ มาประกบคู่กับ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เป็นครั้งแรก

unnamed_qq_screenshot20151228150817 unnamed_qq_screenshot20151228150955

ละครเซ็ต “เจ้าเวหา” เรื่อง “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” เป็นเรื่องราวของนาวาโทนาวิน สิทธิรัตน์ พระเอกของเรื่อง ผู้มีอุดมการณ์อันหนักแน่นและเสียสละเพื่อส่วนรวมอย่างแท้จริง เขามีตำแหน่งเป็นผู้บังคับหน่วยซีล นาวิกโยธินแห่งกองทัพเรือ ซึ่งมีหน้าที่และภารกิจอันสำคัญนั่นก็คือการปกป้องผืนแผ่นดินไทยไม่ให้พวกค้ายาเสพติดเข้ามารุกราน รวมถึงนางเอกของเรื่องผู้มีความเมตตาและเสียสละเพื่อส่วนรวมเช่นกัน เธอเป็นแพทย์ที่พร้อมจะรักษาโรคและดูแลสุขภาพของชาวบ้านให้แข็งแรง แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคและความยากลำบากต่างๆก็ตาม

จากตัวอย่างภาพที่เราได้เห็นไป ทั้งด้านการถ่ายทำ การแอ็คติ้ง รวมถึงโปรดักชั่นสถานที่ถ่ายทำแต่ละแห่งนั้น ไม่ธรรมดาและทุ่มทุนงานสร้างกันอย่างมากเลยทีเดียว เพื่อให้มีความเรียลสมจริง โดยเฉพาะการแสดงของหน่วยทหารที่จะต้องดูแข็งแกร่งและมีความกล้าพร้อมที่จะเผชิญกับสิ่งต่างๆที่อยู่ตรงหน้า งานนี้หนุ่มอั้มเทได้ใจสุดๆ ส่วนสาวนุ่นก็มากับมาดนิ่งๆแต่ดูดีไม่แพ้กัน

ติดตามชมละคร “เจ้าเวหา” เรื่อง “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” มีกำหนดออกอากาศทางช่อง true4u รอติดตามได้เร็วๆนี้

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ