“อั้ม-คริส” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร”ไปให้ถึงดวงดาว”

ไปให้ถึงดวงดาว — 15 กรกฎาคม 2019

คุณป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร บิ๊กบอสแห่งช่องวัน 31 เหล่านักแสดงและทีมงานมาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง ”ไปให้ถึงดวงดาว” ที่จัดเต็มไปด้วยเหล่านักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มาประกบคู่กับ  คริส หอวัง ตามด้วย อาทิ แบงค์ ธิติ, มะปราง อลิสา, ฟลุค เกริกพล, ต่าย เพ็ญพักตร์, พิตต้า ณ พัทลุง, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์, ตั้ว เสฎฐวุฒิ, อุ้ย สุธิตา, หญิง ลินทร์พิตา, ปาล์ม ศุภชัย, เอ๊าะ กีรติ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ ทั้งนี้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น

สำหรับละครเรื่อง ”ไปให้ถึงดวงดาว” เป็นเรื่องราวของ  ชรัมภ์ ซึ่งกำลังคบหาอยู่กับ เหมสุดา เมื่อมองจากภายนอกแล้วใครต่างก็อิจฉาคู่รักสุดเพอร์เฟ็คนี้ แต่เบื้องหลังนั้นชรัมภ์เป็นคนเจ้าชู้อย่างมากแม้จะไม่ชอบใจ แต่เหมสุดาจำเป็นต้องอดทนเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม จนกระทั่งวันหนึ่งชรัมภ์ได้มาเจอกับปายทอง สถาปนิกสาวสวย เขาชอบปายทองอย่างมากและต้องการเข้าหาเธอ โดยให้ดูแลโปรเจ๊กชิ้นสำคัญของเขาเอง เขาทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตใจปายทอง จนทำให้เหมสุดาเริ่มระแวงว่าชรัมภ์ต้องการจะไปจากเธอจริงๆ ในขณะที่ชรัมภ์เองก็ไม่สนใจเหมสุดาแต่อย่างใด และก็ไม่สนด้วยว่าปายทองกำลังคบหากับแฟนหนุ่ม ที่ชื่อว่าธีวิน

ความรักของพวกเขาสี่คน จะมีบทสรุปอย่างไรต้องรอชมกันได้ในละครเรื่อง ”ไปให้ถึงดวงดาว” มีคิวออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่องวัน31เท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ