ดูอันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556


ดร.แสน พาอันยาไปเที่ยวหมู่บ้านนกกระเต็น อันยาเห็น ดร.แสนเข้ากับชาวบ้านได้อย่างดี ก็รู้สึกทึ่งในความติดดิน อันยาได้มาเจอกับปุ๊กลุ๊ก(ขจรกิติ์ พ้นภัย) ลูกสาวกำนันโกมล(สรพงศ์ ชาตรี) ที่ชอบ ดร.แสน พอเห็นว่า ดร.แสน มากับอันยา ก็เลยหาเรื่อง ดร.แสนพาอันยาไปบ้านครอบครัวลุงพุฒ(วิทยา เจตะภัย) มาลี(ศิรินุช เพชรอุไร) และแตงกวา(ด.ญ. ปัณฑารีย์ สุจริต) ทุกคนคิดว่าแสนกับอันยาเป็นแฟนกัน ดร.แสน ชอบที่อันยาทำงานเก่ง ทำให้ ดร.แสน ไว้ใจอันยามากขึ้นเรื่อยๆ

หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ผู้จัดคนสวย ดึงสามีสุดหล่อ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ มาเป็นพระเอก ประกบนางเอกสุดฮอต ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เรียกเรทติ้งความฮา กับละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ พร้อมดาราแถวหน้าอีกมากมาย เรื่องราวความฮาและความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2556 นี้ เสนอเป็นตอนแรก

ด็อกเตอร์แสน วิศวกรหนุ่มด้านตัดต่อพันธุกรรมพืช พรั่งพร้อมด้วยโพร์ไฟล์การศึกษา และการงานขั้นเทพ ล่าสุดได้พัฒนาข้าวพันธุ์ใหม่ที่ช่วยชาวนาให้รอดจากวิกฤตผลผลิตตกต่ำมาได้อย่างปาฎิหารย์ ทำให้บริษัทอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการเกษตรข้ามชาติ ฟิวเจอร์ออฟวิชชั่น (Future of vision ) อยากได้เขามาทำกำไรให้จนตัวสั่น แต่ด็อกเตอร์เมินหน้าหนีเงินเดือนเรือนล้านที่ทางบริษัทหยิบยื่นให้ แล้วเอาบันท้ายไปแหมะบนเก้าอี้เล็กๆในบริษัทชื่อบ๊านบ้านว่า “เพียงพอดี” แทน โดยอ้างว่าอยากช่วยเหลือชาวนา และเกษตรกรมากกว่าใช้สมองไปเพื่อคนรวยๆแค่กลุ่มเดียว! ฟิวเจอร์ออฟวิชชั่นเลยทุ่มไม่อั้นให้ ธกฤต(นิธิ สมุทรโคจร) เจ้าของบริษัทจ็อบฮันท์ไปล่าหัวด็อกเตอร์แสนมาสยบแทบเท้าให้ได้!!

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 1

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 2

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 3

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 4

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 5

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 6

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 7

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 8

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ย้อนหลัง (ตอนที่2) วันที่ 10 ตุลาคม 2556 ช่วงที่ 9




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ