ออย-ธนา งัดวิธีจีบสาวใน”Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “HOME”

ข่าวละคร — 3 มิถุนายน 2016

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ยอดนิยมที่แฟนคลับหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่า เนื้อหาจะเป็นอย่างไรกับซีรีย์ชุด Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรักตอน “HOME” ที่ได้หนุ่มออย ธนา ประกบคู่กับสาววิว วรรณรส พร้อมกับสาวดาว พิมพ์ทอง ซึ่งหนุ่มออยจะได้รับบทเป็นคนเจ้าชู้ งานนี้จึงหนีไม่พ้นฉากที่จะต้องเข้าไปหว่านเสน่ห์จีบสาว เรียกได้ว่าน่าติดตามกันมากเลยทีเดียว

2f4a9753

ซึ่งฉากที่น่าติดตามชมนี้ จะเป็นฉากที่หนุ่มออยต้องเข้าไปจีบ”ขวัญ” ชนิดที่ว่าถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียวล่ะ เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ วี (ออย) นัดพบกับเพื่อนชายเพื่อไปแฮ้งค์เอ้าท์กันอย่างสนุกสนาน แต่แล้วสายตาของวีก็เหลือบไปมองเห็นรุ่นน้องคนสวยอย่าง “ขวัญ” ตัวเขาจึงไม่ลังเลที่จะเข้าไปทำความสนิทสนมด้วยการสอนเธอเล่นพูล วีค่อยๆหว่านล้อมสาวเจ้าจากนั้นก็เสนอจะสอนเล่นพูล ด้วยการอ้อมตัวไปด้านหลังขวัญ พร้อมกับกุมมือขวัญไว้อย่างแนบแน่น ขวัญก็พอจะรู้ดีว่าวีคิดอะไรกับเธอ จึงส่งสายตาหยอดชายหนุ่มไปทีนึง ทำให้วีเริ่มรุกมากขึ้นด้วยการประชิดตัวมากกว่านี้ ทั้งสองเล่นพูลกันอย่างสนุกสนาน ขวัญก็ทำตามที่สอนอย่างว่าง่าย จึงดูเหมือนว่าไฟรักทั้งสองคนนี้เริ่มจะลุกโชนขึ้นมาซะแล้วล่ะ

ในเมื่อหนุ่มวีเจ้าชู้ซะอย่างนี้จึงทำให้เกิดรักสามเศร้าเคล้าน้ำตา เพราะเขาเองก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องคอยติดตามชมในClub Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน HOME คืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลา 20.00. ช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนแรก)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ