“อร พัทธ์ธีรา”  กับสองบทบาทในละครสุดเข้มข้นเรื่อง “กุหลาบราคี”

กุหลาบราคี — 25 กรกฎาคม 2017

เรียกได้ว่ารับบทหนักเป็นถึงสองตัวละครเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงน้องใหม่ดาวรุ่งอย่าง “อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน” ในบท “พิมพ์พาย” และ “ภรันยา” จากละครเรื่อง “กุหลาบราคี” ที่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า เวลาเล่นบทร้ายก็ต้องร้ายให้มากที่สุด และเมื่อจะมาเล่นบทดีก็ต้องแสนดีเอามากๆ  ทำให้เจ้าตัวกดดันอย่างมาก และนี่เป็นการพลิกบทบาทที่แตกต่างไปจากครั้งก่อนๆมากเลย

ซึ่งสาว“อร พัทธ์ธีรา” ก็ได้เผยว่า ในละครเรื่อง “กุหลาบราคี” ได้เล่นมาทั้งสองบทบาทเลยค่ะนั่นก็คือพิมพ์พาย และ ภรันยา ซึ่งเป็นบทที่ยากมากๆ มีความแตกต่างจากที่เราเคยเล่นมา ซึ่งในเรื่องนี้อารมณ์ของแต่ละตัวละครมันจะซับซ้อน ซอนเงื่อนงำไว้เยอะมาก ซึ่งสองตัวละครไม่ได้มีแค่สองอารมณ์เท่านั้น แต่มันมีถึงสี่คาแรกเตอร์แยกย่อยลงไปอีก ดังนั้นแล้วเวลาเล่นจึงต้องตีบทให้แตกและเข้าถึงบทบาทของตัวละครให้มากที่สุดค่ะ  อีกทั้งในเวลาเดียวกันบางฉากก็จะต้องเล่นเป็นทั้งบทนางร้ายและนางเอกในเวลาเดียวกัน โดยบทบาทของนางเอกแสนดีอย่าง ภรันยา จะต้องโดนแกล้งจะต้องมีความเศร้า  แต่พอเปลี่ยนมาเป็นบทบาทของ พิมพ์พาย ก็จะต้องไปรังแกคนอื่น มีความร้ายไปเลย ซึ่งอรจะต้องเตรียมในเรื่องของการปรับอารมณ์ให้ทันค่ะ

ต้องรอชมความเข้มข้นของละครกันได้ใน “กุหลาบราคี” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี 19.10 – 20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่อง 28




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ