อย่าพลาด ! “Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ฉายวันสงกรานต์นี้

ข่าวละคร — 14 เมษายน 2018

จัดส่งความสนุกให้กับแฟนๆในช่วงวันสงกรานต์ เมื่อทางช่อง GMM25 ได้ส่งซีรีย์สุดสนุกชุด Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ลงจอให้ได้ชมกัน งานนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่ได้เหล่านักแสดง มาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  ธนภพ ลีรัตนขจร ,วงศ์รวี นทีธร  ,เขมิศรา พลเดช  ,ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์  ,กานดิศ วรรณอรุณ ,หัทยา วงษ์กระจ่าง  ,สู่ขวัญ บูลกุล  เป็นต้น  กำกับการแสดงโดย   นฤเบศ กูโน

สำหรับซีรีย์ Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ที่จะมาถ่ายทอความรักในครอบครัวนักกีฬา ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ การแข่งขัน และความสัมพันธ์ ว่าด้วยเรื่องราวของแม่ตั้มและแม่แตง ที่ต่างเป็นแม่ม่ายเลี้ยงลูกเองทั้งคู่ ซึ่งยิม ที่เป็นลูกของแม่ตั้มนั้นเป็นเด็กออทิสติก มีพัฒนาการช้าทางด้านสมอง  ทำให้แม่แตง ซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาแบตมินตัน ตัดสินใจพายิมไปเล่นแบตมินตันหน้าบ้านคู่กับลูกชายของตัวเองที่มีพัฒนาการปกติ นั่นก็คือ โด่ง  ซึ่งการเล่นแบตมินตันทำให้ค้นพบว่ายิมมีความสุขกับการเล่นกีฬามาก ในขณะที่โด่งก็เช่นกัน  จนทำให้กลายเป็นฝันอันยิ่งใหญ่ของสองพี่น้องนี้ว่า สักวันพวกเขาจะต้องเป็นนักกีฬาแบตมินตันคู่ ที่เก่งที่สุดในประเทศให้ได้ แม้ว่าจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคมากแค่ไหนก็ตาม

ติดตามชม Project S The Series ตอน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่  วันเสาร์ที่ 14 เม.ย. เวลา 12.15 – 20.00 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ