หวนคืนคู่จิ้น ไมค์-โบว์ ประกบคู่อีกครั้งในละคร “โนห์รา”

ข่าวดารา — 15 เมษายน 2016

เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนของคู่จิ้นที่จะทำให้แฟนละครช่องเจ็ดสี ฟินจิกหมอนกันอีกครั้งนึง นั่นก็คือคู่ขวัญสุดฮอต ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี และสาวโบว์ เมลดา สุศรี ประกบคู่กันในละครรีเมคสุดยิ่งใหญ่เรื่อง โนห์รา หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานด้วยกันในเรื่อง ใยกัลยา งานนี้ได้มาพบกับอีกครั้งนึงความเป็นคู่จิ้นและผลงานของละคร จะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกันอย่างแน่นอน

559000003901801

สำหรับละครเรื่อง โนห์รา เป็นการนำกลับมารีเมคแสดงใหม่อีกครั้ง ละครแนวพีเรียดย้อนยุคเรื่องนี้จะมีการแต่งกายที่ย้อนยุคให้เป็นไปตามเนื้อเรื่องของละคร ส่วนใหญ่เน้นจะเด่นในเรื่องของศิลปะและวัฒนธรรม การรำโนห์รา ซึ่งเรียกได้ว่าหาชมยากมากในปัจจุบันนี้

หากได้รับชมกันแฟนๆจะได้ชมโลเกชั่นที่มีความสมจริงและสวยงามเป็นอย่างมาก เพราะลงทุนไปถ่ายทำถึงสถานที่จริงกันเลยเพื่ออรรถรสในการรับชมให้แฟนละครอินกับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น อย่างเช่นการยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดนครศรีธรรมราช นอกจากความดราม่าแล้วก็ยังมีฉากหวานกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางกันแบบจัดเต็ม ไม่ทำให้แฟนละครคู่จิ้นสุดฮอตนี้ผิดหวังกันเลย

ต้องคอยติดตามชมกันว่าจะเข้มข้นกันสักแค่ไหน ในละครแนวพีเรียดราม่าเรื่อง “โนห์รา” ทุกวันพุธพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30น ทาง ช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ