หล่อ-สวยแบบปังมาก ! “ ก๊อต-จิด้า” เปลี่ยนเพศใน “รักชั้นนัย The Underwear”

ข่าวละคร — 7 กุมภาพันธ์ 2017

ออกอากาศกันไปแล้วสำหรับละครซีรีย์ที่นำมาจากเค้าโครงเรื่องจริง “รักชั้นนัย The Underwear” การันตีได้เลยว่าความสนุก แซ่บนั้นจัดเต็มกันอย่างแน่นอน ทั้งนี้มีนักแสดงดาวรุ่งร่วมงานกันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นก็คือ จิด้า MBO และ ก๊อต MBO ทั้งคู่ต้องมาเข้าฉากด้วยกันซึ่งมีความฮาอย่างแรงเลยทีเดียวล่ะ

เพราะนี่เป็นฉากที่ถ้วยฟู (แสดงโดย จิด้า MBO) อยากหาข้อมูลในการจีบสาวให้กับเพื่อนชายคนสนิท เธอจึงได้ปลอมตัวเป็น user ผู้ชาย ทั้งนี้ดันไปแชทเจอกับม่อน (แสดงโดย มิว MBO) ชายหนุ่มที่เข้ามาในเวบบอร์ด The Underwear เช่นเดียวกันเพื่อหาข้อมูลในการจีบสาวให้กับรูมเมทที่เป็นเพื่อนซี้อย่าง โคน ซึ่งเบื้องหลังของการถ่ายทำฉากนี้สาวจิด้าหายตัวไปกว่า 2-3 ชั่วโมงเพื่อทำการแปลงโฉม และเมื่อเสร็จเรียบร้อยก็ทำเอาทุกคนร้องกรี๊ดกันใหญ่ เพราะกลายเป็นหนุ่มหน้าหวานที่ดูแล้วมีเสน่ห์สุดๆ

ส่วนหนุ่มก๊อตนั้น ก็จัดเต็มเช่นเดียวกันเพราะเจ้าตัวแปลงโฉมด้วยวิกผมยาว  แต่งหน้าแน่นมาก พร้อมกับชุดกระโปรงที่มีความแบ๊วสุดๆ ทำเอาทีมงานทั้งกองถ่ายต่างทั้งขำและฮาไปตามๆกัน ทำเอาสองทั้งแสดงเผยว่า เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่มีความสนุกสนานดี ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาสวมบทแปลงโฉมขนาดนี้ การันตีว่าฉากนี้จะทำให้คนดูสนุกสนานและตลกกันอย่างแน่นอน

รอติดตามชมความสนุกสนานของเนื้อเรื่องนี้ได้ใน “รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่องวัน 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ