หล่อสุดๆ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ มาดทหารอากาศในละคร เจ้าเวหา

ข่าวละคร — 5 มกราคม 2016

ใครที่เป็นแฟนคลับของพระเอกหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี ก็รอชมผลงานของเขากันได้เลย เนื่องจากว่าเจ้าตัวกำลังฟิตติ้งละครที่น่าติดตามชมกันอย่างมากกับละครเรื่อง  เจ้าเวหา ตอน ผู้ครองฟ้า ซึ่งเป็นผลงานละครใหม่แกะกล่องของผู้จัดหน้าใหม่ นัท มีเรีย ที่ได้ขอลองชิมลางงานเบื้องหลังกันบ้าง งานนี้บอกได้เลยว่าบรรยากาศ ในการฟิตติ้งเสื้อผ้าเป็นไปด้วยความสนุกสนาน แต่ที่ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่แทบตะลึงตาค้างนั่นก็คือความหล่อของพี่ติ๊ก ที่พุ่งออร่ามาอย่างแรง เพราะเจ้าตัวได้รับบทในเครื่องแบบเป็น นาวาอากาศโทโยธิน ฉันทพัฒน์ นายทหารอากาศหนุ่ม ผู้นำฝูงนักบิน F16 มาดสุขุมนุ่มนวล ช่างยิ้มแจ่มใส

tik3

ดังนั้นแล้วขาดไม่ได้เลยก็คือ การที่พี่ติ๊กได้สวมชุดเครื่องแบบทหารอากาศ ขอบอกเลยว่าสมาร์ทและดูดีเป็นอย่างมาก นอกจากหน้าตาอันหล่อเหลาบวกกับเครื่องแบบทหารอากาศที่เข้ากันแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับจะกรี๊ดกร๊าดกับภาพที่ได้เห็นเมื่อถูกปล่อยออกมา ทั้งนี้ไม่เพียงแต่แฟนคลับชาวไทยเท่านั้น แต่พี่ติ๊กยังได้ใจแฟนคลับชาวต่างชาติด้วยโดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีน ที่ถึงกับจัดทำแฟนอาร์ตสวยๆกับลุคของพระเอกคนนี้ในทุกรูปแบบเมื่อได้สวมเครื่องแบบ งานนี้สาวๆหลายคนคงจะแพ้คนในเครื่องแบบกันเป็นแถว

เรียกได้ว่าแค่ปล่อยภาพการฟิตติ้งออกมาแบบนี้ ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากคนดูพอสมควรแล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าติดตามชมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นละครซีรีย์ที่กล้าฉีกกรอบเดิมๆในการแสดง

tik1 tik4 tik5




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ