“หลอนเดอะซีรีส์ ตอน รักลวงหลอน” พร้อมลงจอให้ชมกันแล้วทางช่อง MCOT HD

ข่าวละคร — 4 สิงหาคม 2016

ทางช่อง MCOT HD เชิญชวนมารับชมละครสุดสะพรึงเรื่อง หลอนเดอะซีรีส์ ตอน รักลวงหลอน ที่ได้บิ๊กบอสอย่าง หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ในนามบริษัทดี.ดอคคิวเมนทารี่ จำกัด ผุดโปรเจคนี้ขึ้นมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบชมละครแนวสยองขวัญและขนหัวลุกโดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้ได้เหล่านักแสดงนำไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสุดทะเล้นอย่าง แทค ภรัณยู,สาวเซ็กซี่ จิ๊ป ปกฉัตร, มิ้น AF และเบ็นซ์ มนัญญา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว

aaaaaaa

สำหรับหลอนเดอะซีรีส์ ตอน รักลวงหลอน เป็นเรื่องราวของหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็คที่แสนจะเจ้าชู้ ถึงแม้ว่าเขาจะมีแฟนสาวอยู่แล้วแต่ก็ยังขายขนมจีบให้กับผู้หญิงคนอื่นอยู่เรื่อยเพียงเพราะต้องการมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งด้วย ซึ่งเขาไม่คิดแม้แต่จะสนใจความรู้สึกของแฟนตนเองเลย  เขามักใช้ความหล่อและหน้าที่การงานของตนเองเพื่อหลอกผู้หญิงให้มาติดกับ ด้วยเหตุนี้แล้วจึงเกิดเรื่องสุดสยองขึ้นมาเพื่อผู้หญิงที่รักเขารู้สึกผิดหวังในความรักอย่างมากจนถึงกับฆ่าตัวตาย และเธอก็คอยมาวนเวียนอยู่ในชีวิตของเขา นั่นจึงทำให้ตัวเขาและผู้หญิงในสต็อกอีกหลายคน ต้องเจอกับเรื่องที่ลี้ลับ น่ากลัวและชวนขนหัวลุกอยู่เสมอ

ติดตามชมเรื่องราวสุดเข้มข้นและน่ากลัวกันได้ใน หลอนเดอะซีรีส์ ตอน รักลวงหลอน เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้  เวลา 21.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ