หรือจะจริง ! ? “ณเดชน์-แมท” อาจคว้าบทนำในซีรีส์เกาหลี “You Who Came From the Stars”( ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) เวอร์ชั่นไทย

You Who Came From the Stars — 23 เมษายน 2017

เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะเคยดูและรู้จักกัน สำหรับซีรีย์เกาหลีชื่อดังเรื่อง You Who Came From the Stars”( ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ก็มีข่าวแว่วมาว่าทางผู้จัดมากฝีมืออย่าง คุณหน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ ได้เตรียมซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำมารีเมคให้เป็นเวอร์ชั่นไทย เพื่อแฟนละครชาวไทยโดยเฉพาะ

ดังนั้นแล้วอีกหนึ่งเรื่องที่ฮือฮาและหลายคนลุ้นกันเป็นอย่างมากเลยล่ะว่าใคร ? จะได้รับบทนำนี้  จากคำสัมภาษณ์ของผู้จัดคนเก่ง ก็ทำให้มีการคาดเดากันไปต่างๆนาๆ แต่เห็นทีว่าตัวเต็งน่าจะมาตกอยู่ที่พระเอกหน้าหล่ออย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับบทบาทพระเอก “โทมินจุน”  ส่วนนางเอกก็มีหลายคนต่างลุ้นกันว่าอยากให้เหล่าซุปตาร์ตัวแม่มารับบทนี้ แต่เห็นทีว่าบทบาท “ชอนซงอี” มีโอกาสที่สาวแมท ภีรนีย์  จะได้ไปครอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้งสองคนอาจมีโอกาสสูงที่จะได้มาประกบคู่กัน  แต่ทั้งนี้คงต้องรอฟังข่าวจากผู้จัดกันจริงๆจะดีกว่า

แต่งานนี้การันตีได้เลยว่า จะต้องเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าติดตามชมกันอย่างแน่นอน เนื่องจากว่า  You Who Came From the Stars”( ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) ได้รับความนิยมอย่างมากและได้เรตติ้งที่พุ่งกระฉูดในเกาหลี ทำเอาแฟนคลับหลายคนยังฟินไม่เลิก




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ