หมาก แต้ว มิว ประชันบทบาทในละครรีเมคยอดฮิต เรื่อง รากนครา

ข่าวละคร — 4 มิถุนายน 2015

 สาวกพระนางแฟนคลับช่องสามเตรียมกรี๊ดและฟินกันได้เลย เพราะในตอนนี้เราข่าวดีเนื่องจากทางผู้จัดฝีมือเก๋า อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ ได้เตรียมรีเมคละครยอดฮิตในอดีตอย่างเรื่อง รากนครา มาปัดฝุ่นรีเมคกันใหม่ โดยได้มีการวางตัวนักแสดงตัวเก็งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือคู่พระนางที่ได้มาโคจรประกบกันครั้งแรกอย่างหนุ่มหมาก ปริญ และสาวแต้ว ณฐพร อีกทั้งยังมีสาวมิว นิษฐา ที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก เมื่อมีการฟิตติ้งและบวงสรวงกันเสร็จเรียบร้อยก็จะเร่งถ่ายทำกันเลยทีเดียว

tnews_1433250751_4420

1414914958-MTM789-o

ละครเรื่อง รากนครา เป็นเรื่องราวสมัยก่อนที่มีการสอนชีวิตในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความรัก ความเสียสละ และกฎแห่งกรรมที่ผู้ใดก่อไว้ผู้นั้นย่อมได้รับผล เหตุเกิดจากเมืองเล็กๆเมืองนึงที่เจ้าเมืองต้องการให้มิ่งหล้า ลูกเมียน้อยไปแต่งงานกับเจ้าศุภวงศ์จากเมืองเล็กๆแต่อุดมสมบูรณ์ แต่สาวเจ้าไม่ยอมและขอให้แม้นเมืองลูกเมียหลวงไปแทน เพราะแม่ตนอยากให้แต่งงานกับเจ้าเมืองใหญ่ ซึ่งแม้นเมืองก็เข้าใจดีและยอมทำตามจึงมีความสุขตามอัตภาพ ส่วนมิ่งหล้ไาด้ไปเป็นเมียน้อยไม่สมหวังสักเท่าใดนัก เหตุที่ทำไปก็เพราะเชื่อฟังแม่หวังว่าจะสุขสบายแม้ว่าใจลึกๆของมิ่งหล้าจะชอบศุภวงศ์ก็ตาม

เรื่องราววุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อวีรกรรมของมิ่งหล้าทำให้เธอถูกเนรเทศออกจากเมืองหลวงและออกจากการเป็นเมียเจ้าเมือง เธอจึงหนีมาอยู่กับแม้นเมือง ความโกหลจึงเกิดขึ้น และเกี่ยวข้องกับความตายของแม้นเมือง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชม นากนครา ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ