หมอก้อง-แพท ณปภา แพ็คคู่เตรียมลงจอในละคร หมอผีไซเบอร์

ข่าวละคร — 27 พฤษภาคม 2015

หลังจากที่เฟ้นหานางเอกกันอยู่สักพักใหญ่ และในตอนนี้หวยก็มาออกที่นางเอกสาวแพท ณปภา ที่ได้มาประกบคู่ลงจอกับหมอก้อง สรวิชญ์ ในละครเรื่องหมอผีไซเบอร์ ซึ่งเป็นละครแนวสนุกสนานรับรองได้ว่าดูแล้วผ่อนคลายและสร้างหัวเราะให้กับคุณได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ, ชานน ริกุลสุรกาน, จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม และมะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์

557000010305306

557000010305312

ละครเรื่อง หมอผีไซเบอร์ เป็นเรื่องราวของคาถา เด็กหนุ่มที่ได้เรียนรู้คาถาช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก รวมถึงคาถากำจัดผีที่ได้ร่ำเรียนจากปู่มั่นและหลวงพี่มุนี  คาถาได้ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาให้เกิดประโยชน์และเขาได้ใช้เทคโนโลยีเข้าผนวกด้วยกัน  จนชื่อเสียงของคาถาในฐานะหมอผีเป็นที่เลื่องลือและกล่าวขวัญ มีชื่อเสียงอย่างมากในโลกไซเบอร์

แต่แล้วในวันหนึ่งคาได้มาเจอกับ ตานีหรือนีน่า ที่เป็นคนรักเก่าในอดีตของคาถา วิญญาณของเธอในตอนนี้ได้คอยช่วยเหลือคาถาอยู่เสมอแม้ว่าจะมีนิสัยบ้าบอก็ตาม และคาถาก็ได้มาเจอกับชลทิชาซึ่งเขาได้มาปราบผีที่ห้องสมุดนั่นเอง ด้วยกรรมในอดีตชาติที่เคยสร้างร่วมกันมา ทำให้ทั้งสองรู้สึกผูกพันมีใจรักกันเป็นอย่างมาก แต่ก็ดูเหมือนว่าความรักในครั้งนี้จะมีอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะวิญญาณที่อยู่รอบตัวของพวกเขา !!

อดใจรออีกนิดแล้วอีกไม่นานคุณจะได้ชมกับละครเรื่อง หมอผีไซเบอร์ เร็วๆนี้ทางช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ