หมอก้อง ประกบคู่ น้ำชา พร้อมลงจอละคร”บุษบาหน้าตลาด”

ข่าวละคร — 27 มิถุนายน 2016

อีกหนึ่งละครที่มีความสนุกสนานครบรสพร้อมเสริฟ์ให้แฟนละครช่องสามได้ชมกัน จึงไม่ควรพลาดเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง บุษบาหน้าตลาด จากค่าย สเต็ปออนเวิร์ค  ที่ได้ผู้จัดฝีมือดี อย่าง อุ๊ – พัชนี จารุจินดา และผู้กำกับ อย่าง อ๊อด – บัณฑิต ทองดี มาร่วมงานด้วย นอกจากนี้แล้วเหล่านักแสดงนำได้หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ มาประกบคู่กับสาวสวยเสียงดี น้ำชา – ชีรณัฐ ยูสานนท์ ร่วมด้วยแม็ก – ปวิช เวียงนนท์, แพน – นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, ณิชาวรินทร์ เบิกอรุณรุ่ง, เป๊ก – เปรมณัช สุรรณานนท์ และอีกมากมาย

559000006557101

สำหรับละคร บุษบาหน้าตลาด เป็นเรื่องราวของ “ดอกไม้” หญิงสาวลูกมหาเศรษฐีณีที่ถูกแย่งสมบัติไปตั้งแต่เธอลืมตาดูโลก จึงทำให้ชะตาชีวิตพลิกผันแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเติบโตท่ามกลางร้านขายดอกไม้แถวปากคลองตลาดแต่ก็มีความอบอุ่นและสุขใจดี จนกระทั่งเธอได้พบกับ คฑา ชายหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งเรียนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการตลาดของแม่ ทั้งสองมีฐานะที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่แล้วโชคชะตาชีวิตก็ได้ขีดเส้นทางเดินให้ดอกไม้พบเจอกับแม่แท้ๆของตนเอง แต่ทว่าแม่ของเธอนั้นกลับกลายเป็นคนเสียสติเพราะการทวงคืนสมบัติ จึงทำให้ดอกไม้ต้องเรียกความยุติธรรมที่เคยเป็นของเธอและแม่กลับคืนมาให้ได้

ติดตามชมละคร “บุษบาหน้าตลาด” กันได้ ทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่ 27 มิถุนายน 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ