หนูนา-เจษ ประกบคู่กันใน “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก” ทางช่อง GMM25

ข่าวละคร — 6 ธันวาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าติดตามอย่างมากเลยล่ะ สำหรั “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก ที่เนื้อหาเรื่องราวนั้นสนุกสนานจนต้องลุ้นและพาให้อยากติดตามชมกันอย่างแน่นอน เท่านั้นไม่พอยังได้คู่พระนางอย่าง เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  มาประกบคู่กับ หนูนา หนึ่งธิดา เป็นครั้งแรก  อีกหนึ่งผลงานที่ทางค่าย GMM BRAVO ภูมิใจนำเสนอ

559000012381301

ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก เป็นเรื่องราวของ กาย  ชายในสายหมอกที่มีพลังวิเศษแต่ค่อนข้างจำกัด เขาได้รับภารกิจที่จะต้องทำให้ชีวิตรักของหนุ่มสาวคู่นึงอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขในเจ็ดวันสุดท้าย ก่อนที่ใครคนหนึ่งจะต้องจากไปตลอดกาล ซึ่งแม้แต่กายก็ไม่รู้ว่าคนที่จากไปนั้นจะเป็นใคร  คู่ที่กายจะต้องไปปฏิบัติภารกิจหนึ่งในนั้นคือ คู่ของอาร์มและเตย  กายจำเป็นต้องอ้างตัวว่าเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียน เพื่อที่จะได้สนิทสนมกับเตยและสามารถปฏิบัติภารกิจได้ ซึ่งกายพยายามหาทางช่วยคู่ของอาร์มและเตย ให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ทำเตยคิดได้เลย ในทางกลับกันเหตุการณ์กลับแย่ลงเมื่อมี แพร เข้ามาเกี่ยวข้องอาร์ม  จึงยิ่งทำให้เตยยิ่งมีปัญหามากเข้าไปใหญ่

สุดท้ายแล้ว กาย จะสามารถปฏิบัติภารกิจนี้ได้สำเร็จหรือไม่ต้องคอยติดตามชมใน วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2559 ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ชายในสายหมอก” Ep.1 ออกอากาศ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ