หนุ่ม-เมย์ เข็นละคร ล่าดับตะวัน ประเดิมฝีมือให้ช่อง 8

ข่าวละคร — 27 กรกฎาคม 2015

ช่วงนี้มีแต่นักแสดงฝีมือเก๋าผันตัวไปเป็นผู้จัดละครกันมากมาย และมาในคราวนี้หนุ่มกรรชัยและสาวเมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ที่นอกจากจะขยันรับงานเบื้องหน้าแล้ว ยังชิมลางสร้างผลงานเบื้องหลังด้วยการพลิกมาเป็นผู้จัดละครเรื่อง ล่าดับตะวัน ที่จะประเดิมจอทางช่อง 8 งานนี้ได้นักแสดงมากมายเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ผู้พันเบิร์ด–พันโทวันชนะ สวัสดี, กันต์ กันตถาวร, พีท ทองเจือ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ณฉัตร- วัลเณซ่า เมืองโคตร, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ฯลฯ ซึ่งได้มีการทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

p19qssoocl1nve1h8jp1jdh11ahcb

ละคร ล่าดับตะวัน เป็นเรื่องราวของ กลุ่มผู้ทรงอิทธิพลอย่าง อัคนีกรุ๊ป ที่มีตะวันเป็นผู้บังคับบัญชาซึ่งที่แท้จริงแล้ว เบื้องหลังเขาคือพ่อค้าอาวุธเถื่อนซึ่งถูกไล่ล่าจาก อัครเดช เพื่อนรักเพื่อนแค้นสมัยเรียน เหตุเพราะตะวันได้พลั้งมือฆ่าคนรักของอัครเดช นี่จึงเป็นเหตุให้อัครเดชแค้นใจเป็นอย่างมาก จากเพื่อนรักต้องแปรเปลี่ยนเป็นเพื่อนแค้น อีกทั้งเขาต้องการกระชากหน้ากากความชั่วของตะวัน ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตามขอให้ได้ล้างแค้นซะที

คุณจะได้พบกับเรื่องราวของความรัก ความแค้นและการหักหลัง ซึ่งผู้ที่ไล่ล่าหรือผู้ที่ถูกล่า ใครจะเป็นผู้ชนะ ? ความรักที่เกิดขึ้นมาท่ามกลางความขัดแย้งจะมีจุดจบอย่างไร? ต้องติดตามชมใน ละครล่าดับตะวัน ทางช่อง 8

p19qssoocm1kbo18r1j9qkm013b3i p19qssoocnpra14ce1gf55jh1fv5l p19qst9fc8q4fbqe1h284vjeja5

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ