“หญิง รฐา”สุดปลื้ม “เถียนมีมี่”ฟีดแบ็คดีมาก

ข่าวละคร — 22 สิงหาคม 2016

เรียกได้ว่าแม้สาวหญิง  หญิง-รฐา โพธิ์งาม ผู้รับบทเป็น ถิงถิง ใน เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ทางช่องทรูโฟร์ยู จะบอกว่านี่เป็นบทบาทที่หนักสุดๆเลย เพราะว่าตัวละครนั้นมีหลากหลายอารมณ์แต่จะเน้นความดราม่าเป็นซะส่วนใหญ่ แถมยังต้องร้องเพลงจีนต่างหาก ทำให้สาวหญิง รฐา ต้องไปฝึกฝนการแสดงเพิ่มเติมอีก แต่ทว่าเมื่อได้รับกระแสตอบรับหรือฟีดแบ็คไปในทางที่ดี ก็ถึงกับทำให้เจ้าตัวหายเหนื่อยไปได้เปราะนึง และรู้สึกดีใจอย่างมาก

559000008657301

โดยสาวหญิงได้เผยว่าการมารับบท ถิงถิง ถือว่าเป็นตัวละครที่หนักมากเลยค่ะ เพราะจะจะเน้นความดราม่าเป็นซะส่วนใหญ่เลยต้องใช้อารมณ์และพลังในการแสดงมาก แต่พอละครออกอากาศไปช่วงแรกและได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากคนดูก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ รู้สึกดีใจมาก  ไม่เพียงเท่านั้นเรื่องราวจะยิ่งมีความเข้มข้นมากเข้าไปอีกซึ่งจะยิ่งมีความสนุกมากยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนี้แล้วด้านโลเกชั่นสถานที่ถ่ายทำก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะได้มีฉากที่ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศจีนที่ฉากสวยมาก แต่ด้วยสภาพอากาศที่หนาวมากเช่นกันทำให้แต่ละฉากค่อนข้างถ่ายได้ลำบากมาก ก็อยากจะฝากผลงานให้แฟนๆติดตามชมกันด้วยนะคะรับรองว่าต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน และอยากฝากเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคนด้วยค่ะ

ติดตามชมความสนุกและเข้มข้นกันได้ในละคร “เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู 24




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ