ส่งภาคต่อ ทางช่อง GMM25 นำซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’  พร้อมลงจอแล้ว !

ข่าวละคร — 21 กรกฎาคม 2017

ได้กระแสดีไปจาก ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ  ทำให้ในตอนนี้ทางช่อง GMM25 ส่งภาคต่อมาลงจอให้แฟนๆได้ชมกันแล้วใน ซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ กับกระแสที่มาแรงเปรี้ยวปร้างเป็นอย่างมาก โดยได้นักแสดงนำอย่าง ตูมตาม-ยุทธนา, โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ,นารา เทพนุภา,เต๋า-เศรษฐพงศ์,มิ้น-ภัทรศยา  เป็นต้น มาเชือดเฉือนบทบาทกันอีกครั้ง

ซีรีย์เรื่อง ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ  กับความแค้นรอการสะสางกำลังจะกลับมา เมื่อพลอย ได้รู้ข่าวจากเพื่อนสนิทของเจว่าเขากำลังจะแต่งงานกับพิณ  ถึงแม้ว่าพลอยกับเจจะเลิกราและเป็นเพียงแค่แฟนเก่าไปแล้ว  แต่ลึกๆในใจของพลอยนั้นยังคงลืมเจไม่ได้ และหวังว่าเจจะกลับมาคืนดีกับเธอ ซึ่งพลอยกำลังไปได้ดีกับหน้าที่การงานของตนเอง กับตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา โดยมีแต๊ง ผู้บริหารหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คมาตามจีบแต่พลอยไม่สนใจ  ยิ่งรู้ข่าวของเจพลอยก็ยิ่งปวดใจ เพราะสาเหตุที่เลิกกันคือพลอยขับไสไล่ส่งให้เจไปลองใจพิณเอง   จนกระทั่งพลอยได้บังเอิญเจอกับมิ้นท์  เพื่อนเก่าที่ไปเรียนต่อเมืองนอก ซึ่งมิ้นท์เคยมีปัญหากับพิณมาก่อน การกลับมาครั้งนี้มิ้นท์สนับสนุนให้พลอยไปคืนดีกับเจ  ส่วนตัวเองก็จะใช้พลอยเป็นเครื่องมือเพื่อแก้แค้นพิณให้สาสม

ติดตามชมกันได้ใน ‘Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ’ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.20น. เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2560 ทางช่อง GMM 25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ