“สไมล์-ภาลฎา” กับบทบาทต้องไล่ตามตื๊อหนุ่มๆใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน”

ข่าวละคร — 13 เมษายน 2017

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เข้ามาสร้างสีสันไม่น้อยเลยทีเดียวกับซีรีส์จากช่องจีเอ็มเอ็ม เรื่อง “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน นั่นก็คือสาวน้อย “สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ” กับบทบาทของรุ่นน้องจอมตื๊อ  “เปียกปูน”

งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า ในเรื่องนี้สไมล์จะได้เล่นเป็น เปียกปูน ค่ะ คือเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตของแมน เพราะไปแอบชอบเขาเหมือนแมนเป็นไอดอลของเปียกปูน ภายใต้ลุคที่ดูใสๆ แต่ความจริงแล้วในความคิดของเปียกปูน เป็นคนที่มีความดาร์กและรุนแรงเหมือนกัน จะเป็นแนวของการแสดงความคิดเห็น แสดงออกดูโผงผางไปหน่อย  และยังเป็นคนที่เอาแต่ใจมาก เป็นตัวละครที่มีหลายอารมณ์หลายมิติเหมือนกัน  และอีกอย่างคือชอบคอยตามตื๊อแมนอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าต้องทำให้เขายอมคุยด้วย  ไม่ว่าจะเป็นการส่งขนมหรือเข้าไปคุย เท่านั้นไม่พอยังไปบังคับให้แมนอัพเดตความสัมพันธ์ในโวเชี่ยลอีกต่างหาก  ก็เป็นบทบาทที่มีความสนุกและตลกดีค่ะ  อยากให้แฟนๆได้ติดตามชมกันว่า บทสรุปแล้วแมนจะยอมใจอ่อนเป็นแฟนกับเปียกปูนได้รึเปล่า

ต้องคอยติดตามชมอีกบทบาทหนึ่งของสาวน้อยสไมล์ ภาลฏา กันได้ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ