สุดแซ่บ ! เผยโฉมอั้ม-ยุ้ย ในละคร”เพลิงพระนาง”

เพลิงพระนาง — 27 ตุลาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นละครที่ใครต่อใครก็ต่างติดตามและอยากจะชมกันในเร็ววัน นั่นก็คือเรื่อง เพลิงพระนาง ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันมากมาย และที่โดดเด่นเลยนั่นก็คือการเชือดเฉือนบทบาทของนักแสดงตัวแม่อย่าง สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และสาวยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม บอกได้คำเดียวว่าแซ่บจริงๆละครแนวพีเรียดราม่าแบบนี้ เมื่อได้ออกอากาศแล้วแฟนๆก็ไม่ควรพลาดกันเลยเชียว

aum2

aum1

ล่าสุดได้มีการเผยภาพจาก คุณตุ๊กตา ผู้จัดมากฝีมือจากค่ายกันตนา ที่ได้โพสหนึ่งภาพสุดเศร้าพร้อมกับแคปชั่นว่า “ฉากแบบนี้เล่นง่ายมากในเวลานี้ #เพลิงพระนาง”  จากที่ดูๆแล้วก็คงรู้กันได้ไม่ยากว่าใครเป็นตัวร้ายตัวดี ซึ่งสาวอั้ม พัชราภานั้น จัดเต็มทั้งอินเนอร์และหน้าตา แต่ความสวยยังคงเป๊ะอยู่  ส่วนสาวยุ้ยก็มาในมาดแบบสาวผู้อ่อนโยน ที่ยอมอ่อนข้อให้อยู่ทุกเมื่อ

ซึ่งในละครเรื่อง เพลิงพระนาง ทั้งคู่นั้นต่างมีความบาดหมางกัน สามารถเหตุมาจากความรักและความหึงหวงที่ดันไปหลงรักชายหนุ่มคนเดียวกัน  โดยเฉพาะบทบาทของอั้ม ที่เต็มไปด้วยแรงแค้นอย่างมากมาย ทำให้มีวีรกรรมเด็ดๆคอยกลั่นแกล้งสาวยุ้ยอยู่เสมอๆ  แม้ว่านี่จะเป็นละครที่นำมารีเมคใหม่อีกครั้ง แต่การันตีได้เลยล่ะว่าความแซ่บและดราม่านั้นเข้มข้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

คงต้องรอติดตามชมกันสำหรับละคร เพลิงพระนาง แต่รับรองว่าได้ชมอย่างแน่นอนทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ