สุดดราม่า ! “ทับทิม” เกือบโดนตบ ในละคร “ริษยา”

ข่าวละคร — 27 ธันวาคม 2016

เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยทีเดียวล่ะ สำหรับละครแนวพีเรียดราม่าเรื่อง ริษยา ที่ถูกนำมารีเมคแสดงใหม่ในช่องเจ็ดสี ซึ่งการันตีได้เลยว่าทั้งความดราม่าและเข้มข้นนั้น จัดเต็มกันอย่างแน่นอน เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงฉากที่วรรศิกา (ทับทิม อัญรินทร์) ถูกอบ สวาท (หยก ธัญยกันต์)  ดักรอที่หน้าวังเพื่อจะรอตบ  แต่โชคดีที่ชนก (ธันวา สุริยจักร)  สามารถเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ทำให้เด็กสาวที่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิต เริ่มรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่า ที่ได้มีคนช่วยเหลือเธอไว้ในครั้งนี้จากชนก

2-1

ซึ่งฉากเข้มข้นนี้ทางทีมงานและผู้กำกับอ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ได้ยกองไปถ่ายทำกันถึง บ้านทรงไทยหลังนึง  ที่มีความสวยงามราวกับอยู่ยุคสมัยก่อนเลย  เมื่อเหล่านักแสดงอ่านบทเข้าใจกันแล้วก็ถึงคิวซักซ้อม แม้อากาศจะร้อนแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน  การซ้อมฉากดราม่านี้เริ่มมีความครื้นเครงเพราะพระเอกของเรื่องเป็นคนเอ็นเตอร์เทนความฮา เรียกสีสันให้กับกองถ่ายได้อยู่เสมอ แต่พอถึงเวลาถ่ายทำกันจริงๆ ก็เรียกได้ว่าสปิริตของทุกคนมาเต็มมาก เพราะไม่มีใครหลุด ทำให้การถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี  และทำเอานักแสดงสาวทับทิม เกือบโดนตบของจริงไปซะแล้วสิ

1

อย่าลืมติดตามชมฉากเข้มข้นนี้กันได้ใน ละคร ริษยา อีกหนึ่งละครรีเมคที่ได้รับความนิยมมาจากอดีต ซึ่งไม่ควรรพลาด ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาประมาณ 20.20 น.ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ